Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: Tôi và Công Phượng có những điểm tốt bù trừ cho nhau

Thứ Hai 15/11/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh thừa nhận mình và Công Phượng thi đấu khá ăn ý trên hàng công ĐT Việt Nam và cả hai có những điểm tốt bù trừ cho nhau.

Tiến Linh chia sẻ trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia

Sau 5 lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào. Trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Saudi Arabia, Tiến Linh bày tỏ sự quyết tâm sẽ cùng các đồng đội có được những điểm số đầu tiên.

Tiền đạo của Bình Dương chia sẻ:

"Ngày mai là trận đấu rất khó khăn khi ĐT Saudi Arabia đang dẫn đầu. Sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam, chúng ta đã thể hiện tốt trong chặng đường vừa qua. Hy vọng ngày mai sẽ là một trận đấu tốt và ĐT Việt Nam sẽ có điểm số đầu tiên."

Nguyễn Tiến Linh
Tiến Linh đang dẫn đầu thành tích ghi bàn của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 với 7 bàn thắng.

Trong những buổi tập vừa qua của ĐT Việt Nam, Tiến Linh thường xuyên được bố trí thi đấu cùng Công Phượng. Chân sút sinh năm 1997 thừa nhận mình và người đàn anh khá ăn ý và có nhiều ưu điểm bù trừ lẫn nhau.

Tiến Linh nói tiếp: "Trong các buổi tập, HLV trưởng bố trí các sơ đồ và tôi cùng Công Phượng được thi đấu với nhau. Công Phượng có nhiều kỹ năng đặc biệt, chúng tôi có những điểm tốt bù trừ cho nhau.

Cả hai trao đổi rất nhiều để hoàn thành tốt trong các buổi tập, các trận đấu khi cùng sát cánh bên nhau. Hy vọng trong các trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ ghi bàn để mang về những điểm số đầu tiên cho ĐT Việt Nam."

Hiện tại, Tiến Linh đang dẫn đầu thành tích ghi bàn của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 với 7 bàn thắng (tính cả vòng loại thứ hai). Suốt thời gian qua, tiền đạo 24 tuổi là lựa chọn không thể thay thế trong tay HLV Park Hang Seo ở vị trí tiền đạo mũi nhọn của ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra vào 10h ngày mai 16/11.

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

HLV Park Hang Seo: Sau mỗi trận thua, ĐT Việt Nam tiến bộ hơn trướcHLV Park Hang Seo: Sau mỗi trận thua, ĐT Việt Nam tiến bộ hơn trước
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Saudi Arabia.
HLV ĐT Saudi Arabia thận trọng trước trận tái đấu Việt NamHLV ĐT Saudi Arabia thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam
Trong buổi họp báo trước trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 16/11, HLV Herve Renard đã chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu đặt...
Tuyển Việt Nam học được gì từ sau trận lượt đi trước Ả Rập Xê Út?Tuyển Việt Nam học được gì từ sau trận lượt đi trước Ả Rập Xê Út?
Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với màn tái đấu Ả Rập Xê Út. Ở lần gặp lại thứ hai, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X