Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Tiến Linh nhắn nhủ người hâm mộ sau trận thua trước Thái Lan

Zalo
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Tiến Linh thừa nhận ĐT Việt Nam đã học được nhiều điều từ trận đấu với Thái Lan. Đồng thời anh cũng muốn gửi bàn thắng vừa ghi tới người hâm mộ và chúc mọi người sẽ vượt qua được khó khăn sau bão Yagi.
video

Phát biểu sau màn so tài với tuyển Thái Lan tối ngày 10/9, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tâm sự: "Hôm nay, Linh cũng như toàn đội đã rất nỗ lực. Đội đã có một bàn thắng dẫn trước nhưng thật không may là sau đó đã bị Thái Lan ghi hai bàn rất là nhanh. 

Sau trận đấu này, Linh cũng như tất cả BHL và các cầu thủ sẽ rút kinh nghiệm cho các trận đấu tiếp theo. Hi vọng tới AFF Cup vào cuối năm, toàn đội sẽ cải thiện được nhiều điều".

Tien Linh
Tiến Linh chắp tay cầu khấn cho các nạn nhân bão lũ sau khi ghi bàn.

Thất bại trước Thái Lan cũng là trận thua thứ hai của thầy trò HLV Kim Sang Sik trong tháng 9. Trước đó ít ngày, họ vừa mới để thua 0-3 trước Nga. Song Tiến Linh không tỏ ra lo lắng về chuyện này. 

Anh nói thêm: "Việc có được hai trận đấu giao hữu cực kì bổ ích trong thời điểm này cũng giúp các cầu thủ có được một thể trạng tốt để bước vào mùa giải mới. 

Các cầu thủ đã nỗ lực tập luyện trong 10 ngày qua để cố gắng thi đấu tốt ở hai trận vừa rồi. Toàn đội đã có được rất nhiều bài học. Hi vọng trong thời gian sắp tới, toàn đội sẽ thể hiện một bộ mặt khác và sẽ chơi tốt hơn qua từng trận đấu".

Bàn thắng ghi được tối ngày 10/9/2024 cũng là pha lập công thứ 21 của Tiến Linh cho ĐT Việt Nam sau 48 lần ra sân. Theo chia sẻ của Tiến Linh thì anh rất muốn gửi tặng bàn thắng này tới khán giả, người hâm mộ cũng như tất cả người dân đang gánh chịu ảnh hưởng của bão lũ. 

Tiền đạo CLB Bình Dương cho biết thêm: "Ngày hôm nay toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng gửi đến tất cả người hâm mộ ở Việt Nam, cũng như tất cả người dân đang phải hứng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi. 

Thật không may là toàn đội ngày hôm nay đã không giành được chiến thắng nhưng bản thân tôi muốn dành tặng bàn thắng đó cho tất cả người dân đang gánh chịu ảnh hưởng của bão lũ và hi vọng mọi người sẽ vượt qua được khó khăn".

VIDEO: Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn vào lưới Thái LanVIDEO: Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn vào lưới Thái Lan
Xuất phát từ một tình huống đá phạt lên đầy tinh quái của Quế Ngọc Hải, tiền đạo Tiến Linh đã phá bẫy việt vị thành công trước khi thoát xuống dứt điểm làm tung lưới ĐT Thái Lan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X