Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bầm giập" trước Hải Phòng, Tiến Linh tiết lộ về khả năng lên tuyển

Chủ Nhật 13/03/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người đã có một trận đấu đầy cố gắng khi khoác băng thủ quân Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ sau trận đấu chiều tối ngày 13/3.

Trong màn so tài tại vòng 4 V-League 2022, đội chủ nhà Bình Dương đã có trận hòa 2-2 trước Hải Phòng FC. Dù hai lần liên tiếp để đối phương dẫn trước, nhưng với những nỗ lực của mình, Tiến Linh và các đồng đội đã xuất sắc đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi trận đấu khép lại.

Tiến Linh
Tiền đạo Tiến Linh đã có một trận đấu đầy cố gắng trước CLB Hải Phòng.

Và chia sẻ sau trận, chân sút sinh năm 1997 cho biết: "Thực sự dù vắng rất nhiều trụ cột ở trận đấu này vì Covid-19 nhưng toàn đội đã cho thấy một quyết tâm cùng tinh thần đoàn kết cao.

Khi đối đầu với một Hải Phòng đang thăng hoa thì việc Bình Dương có được 1 điểm như ngày hôm nay khá là ổn và hy vọng là trong quãng nghỉ thì Bình Dương sẽ cố gắng tập luyện tốt để có thể thi đấu tốt hơn trong thời gian tới".

Nói về tình hình bản thân sau khi đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của tổ y té ở trận đấu vừa qua, Tiến Linh tâm sự: "Thực sự khi đã bị va chạm rất nhiều trong trận đấu ngày hôm nay thì Linh sẽ phải kiểm tra lại một lần nữa để có thể chắc chắn mình đảm bảo 100% thể lực để cống hiến cho ĐTQG trong thời gian tới".

Với hai bàn thắng ghi được cho Bình Dương ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Hải Dương cũng kỳ vọng sẽ chơi tốt khi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới. Anh nói: "Ghi được nhiều bàn thắng sẽ tạo rất nhiều động lực cho Linh. Hy vọng trong thời gian tới, Linh sẽ mang phong độ này để thi đấu tốt ở ĐTQG".

Bên cạnh đó, chân sút mang áo số 22 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới NHM đội bóng đất Thủ. "Hy vọng là ở những trận đấu sắp tới, khán giả sẽ tới sân nhiều hơn để tạo động lực cho CLB. Xin cảm ơn tất cả NHM ở Bình Dương đã luôn theo dõi và cổ vũ cho đội. Hy vọng trong những trận đấu sắp tới, mọi người sẽ tới sân nhiều hơn để có thể làm tăng tính hấp dẫn của trận đấu cũng như cả giải", Tiến Linh cho biết.

Sau trận đấu này, vào ngày mai 14/3, Tiến Linh sẽ ra Hà Nội để hội quân ĐT Việt Nam. Ở đợt này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 28 cầu thủ lên tuyển. Khá tiếc là người đồng đội của Tiến Linh ở Bình Dương là tiền vệ Tô Văn Vũ sẽ không thể lên tuyển, dù có tên trong danh sách triệu tập do dính Covid-19.

Tổng hợp: Bình Dương 2-2 Hải Phòng (Vòng 4 V-League 2022)

video
CLB Hải Phòng mất chiến thắng sau pha thổi 11m tranh cãiCLB Hải Phòng mất chiến thắng sau pha thổi 11m tranh cãi
Tưởng như CLB Hải Phòng đã cầm chắc chiến thắng thì tới phút 81, họ đã để Bình Dương gỡ hòa sau quyết định thổi 11m có phần tranh cãi của trọng tài chính Mai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X