Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: "Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần quả cảm"

Thứ Tư 16/06/2021 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam chính thức lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 sau trận gặp UAE.

ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022

Dù thua 2-3 trước UAE, ĐT Việt Nam vẫn ghi tên mình vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ hai.

Chính Tiến Linh đã ghi bàn rút ngắn tỉ số cho ĐT Việt Nam xuống còn 1-3 trước UAE với cú đặt lòng chính xác. Sau khi cùng ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, tiền đạo sinh năm 1997 có những chia sẻ:

"Hôm nay, toàn đội đã chơi rất cố gắng. Dù phải đối đầu đội bóng mạnh nhất bảng và sớm bị dẫn nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần chiến đấu quả cảm.

Kết quả cuối cùng mới là quan trọng nhất. Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện những điều tốt đẹp để hướng tới vòng loại thứ ba World Cup 2022."

Tiến Linh ghi bàn Malaysia
Tiến Linh ghi 5 bàn cho ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Cá nhân tiền đạo Tiến Linh góp công lớn vào chiến tích này của ĐT Việt Nam với 5 bàn thắng. Trong đó, anh sút tung lưới đối phương trong cả 3 trận đấu quan trọng vừa qua trước Indonesia, Malaysia và UAE.

Với 5 bàn thắng ghi được, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20 năm.

Tuy nhiên cơ hội để anh thiết lập kỷ lục mới đang là rất lớn khi mà phía trước, tuyển Việt Nam sẽ có tới 10 trận đấu tại vòng loại thứ 3 sẽ khởi tranh từ tháng 9 năm nay.

Nhìn lại tình huống xứng đáng được pen của Công PhượngNhìn lại tình huống xứng đáng được pen của Công Phượng
Trọng tài người Iraq đã nói không với việc thổi phạt 11m đội chủ nhà UAE sau tình huống ngã trong vòng cấm của Công Phượng.
Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng SơnTiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn
Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20...
VIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAEVIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAE
Pha lập công của Minh Vương là thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam dù để cho UAE dẫn trước tới 3-0.
VIDEO: Tiến Linh thêm một lần sút tung lưới ĐT UAEVIDEO: Tiến Linh thêm một lần sút tung lưới ĐT UAE
Phút 84, Tiến Linh sút tung lưới UAE rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 sau một loạt pha phối hợp 1 chạm của ĐT Việt Nam.
Đôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dựĐôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dự
Như vậy là ĐT Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi Jordan để thua Australia. Và dưới đây là những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X