Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh chỉ ra những điểm tích cực khi AFF Cup 2020 bị hoãn

Thứ Bảy 01/08/2020 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh cho rằng việc AFF Cup 2020 bị hoãn đem lại những lợi thế nhất định không chỉ ĐT Việt Nam mà cả nhiều đội bóng khác.


Tiến Linh ủng hộ AFF bị hoãn

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng tới không ít lĩnh vực, trong đó có bóng đá. Tại khu vực Đông Nam Á không phải ngoại lệ. AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ không diễn ra theo kế hoạch.

BTC muốn hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm cho người hâm mộ, đồng thời cũng để đảm bảo toàn vẹn giá trị của giải đấu. Vì vậy các thành viên AFF đã thống nhất đề xuất phương án tổ chức giải đấu vào trung tuần tháng 4/2021.

Tiến Linh đã bày tỏ ý kiến cá nhân khi giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong năm sẽ bị hoãn. Anh cho biết:

"Việc AFF Cup bị hoãn ảnh hưởng rất nhiều tới sự chuẩn bị và tinh thần của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Giải đấu thường diễn ra vào cuối năm. Bây giờ rời sang tháng 4 năm sau ảnh hưởng tới sự chuẩn bị trong một thời gian dài của các cầu thủ."

Tiến Linh chỉ ra những điểm tích cực khi AFF Cup 2020 bị hoãn hình ảnh

Tiến Linh ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam trong thời gian qua.


Tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng cảm thấy việc AFF Cup 2020 bị hoãn cũng mang tới những lợi thế không chỉ cho ĐT Việt Nam mà cả những đội bóng khác trong khu vực.

"Hiện tại nhiều thành viên gặp chấn thương nghiêm trọng. Việc giải đấu bị hoãn là điều tốt giúp các cầu thủ hồi phục thể lực cũng như thể trạng tốt nhất để hướng tới những giải đấu thành công hơn.  Các ĐTQG khác có thêm thời gian chuẩn bị cũng là một điều tốt để mình cạnh tranh sòng phẳng với họ."

Tiến Linh góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018. Ở giải đấu 2 năm về trước, tiền đạo sinh năm 1997 đóng góp 1 pha lập công trong hành trình giành ngôi vô địch cùng các đồng đội. Hiện tại, chân sút của B.Bình Dương đã ghi được 2 bàn thắng trong chặng đường đã qua của V.League 2020. 

Quế Ngọc Hải: Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều tốt cho ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải đã bày tỏ ý kiến của mình khi AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ bị lùi lịch thi đấu sang tháng 4/2021 vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
AFF Cup 2020 bị hoãn: Thêm thách thức cho hành trình bảo vệ ngai vàng của ĐT Việt Nam
Việc giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2020 bị hoãn là cơ hội song cũng mang tới nhiều thách thức cho hành trình bảo vệ ngai vàng của ĐT Việt Nam.
Thầy Park có thể phải tham dự 4 giải đấu trong năm sau, nếu AFF Cup dời lịch
HLV Park Hang Seo đang đối mặt việc phải chinh chiến ở 4 giải đấu cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021, nếu như AFF Cup phải lùi lịch thi đấu lại một năm.
Nóng: Có thể hoãn AFF Cup sang tháng 4/2021
Theo thông tin mới nhất từ VFF, nhiều khả năng giải AFF Cup 2020 sẽ được dời sang tháng 4/2021.

 

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X