Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh cảnh báo các đồng đội sau trận thắng vất vả trước Bình Định 

Thứ Hai 21/10/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Bình Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhắn nhủ các cầu thủ Bình Dương tránh lặp lại những sai lầm như ở trận đấu vừa qua.

Trong chuyến hành quân tới thi đấu trên sân Quy Nhơn tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025, CLB Bình Dương đã phải rất vất vả mới có được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 sau thắng lợi trên chấm đá luân lưu 11m trước đội chủ nhà Bình Định. 

Bước vào trận này, với lực lượng nhỉnh hơn, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng thể hiện được sự lấn lướt của mình trước đội bóng đất Võ Bình Định sau tiếng còi khai cuộc. Điều này giúp họ có được 2 pha lập công của Tiến Linh và Thành Nhân ở các phút 39 và 59. 

Tien Linh ghi ban cho Binh Duong tai Cup Quoc gia
Tiến Linh ghi bàn cho Bình Dương tại Cúp Quốc gia

Tưởng như sẽ có được một trận thắng dễ thì sự mất tập trung ở cuối trận đã khiến đội khách phải trả giá, khi Bình Định liên tiếp ghi được các bàn thắng, nhờ công của sao Việt kiều Tomas Dương Thanh Tùng ở phút 89 và Vũ Minh Tuấn ở phút 90+3.

Rất may với Tiến Linh và đồng đội là họ sau đó đã vượt qua đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m phân định thắng bại để góp mặt ở vòng 1/8 của giải. Và sau trận đấu, ngôi sao tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ về trận này.

Tiến Linh tâm sự: "Trong 90 phút ở trận đấu ngày hôm nay, toàn đội đã làm tốt công việc của mình nhưng không may đã để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối cùng. Đây cũng là một bài học cho CLB. Tuy giành chiến thắng rất vất vả nhưng điều này cũng tạo động lực cho CLB. Hi vọng mọi người sẽ làm tốt hơn trong chặng đường sắp tới".

Sau trận thắng chật vật tại Quy Nhơn, CLB Bình Dương sẽ tiến vào vòng 1/8. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là nhà ĐKVĐ V.League Nam Định. Chia sẻ về mục tiêu ở trận này, Tiến Linh cho biết: "Từ ngày Linh đặt chân lên đội 1 thì CLB Bình Dương luôn hướng tới mục tiêu cao nhất là thi đấu trận chung kết. Thử thách tiếp theo là một đội bóng rất mạnh ở thời điểm hiện tại là Nam Định. 

Trong thời gian sắp tới sẽ là những trận đấu tại V.League. Linh nghĩ mình sẽ cố gắng chuẩn bị tốt cho những trận sắp tới của CLB ở đấu trường V.League. Và khi gặp Nam Định tại Cúp QG, Linh nghĩ toàn đội sẽ có một tinh thần thoải mái và quyết tâm làm được một điều gì đó trước một CLB rất mạnh như Nam Định".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X