Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh bày tỏ tham vọng trước trận gặp Hà Nội

Thứ Bảy 24/10/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với CLB Hà Nội vào tối nay 24/10, tiền đạo Tiến Linh đã hé lộ mục tiêu có điểm trước đội bóng chủ nhà của CLB Bình Dương.

Tại vòng 4 trong giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Bình Dương sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng chủ nhà Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu này, mọi thông số thống kê đều đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ đã thắng 9, hòa 1 và mới chỉ để thua 4 trước Bình Dương tại Hàng Đẫy.

Tiến Linh bày tỏ tham vọng trước trận gặp Hà Nội hình ảnh
Tiến Linh đặt mục tiêu có điểm trước Hà Nội FC

Việc không có được những kết quả tốt trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy cũng là động lực để Tiến Linh cùng các đồng đội thêm quyết tâm giành chiến thắng ở trận cầu tới đây. Trước trận đấu này, tiền đạo quê gốc Hải Dương tâm sự: "CLB Hà Nội đang là đội bóng mạnh ở V-League và sở hữu rất nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Xét về lực lượng đương nhiên đội Hà Nội được đánh giá cao hơn.

Nhưng đội Bình Dương vẫn sẽ giữ tinh thần thoải mái, chơi với 100% sức lực của mình khi đối đầu với đối thủ Hà Nội. Chúng tôi cố gắng có điểm trước đội chủ nhà để đạt top 3 ở V-League 2020. Dù gặp ai, thì động lực lớn nhất của chúng tôi là phải kiếm điểm để lọt vào top 3".

Ở trận tới, Tiến Linh sẽ là niềm hi vọng trên hàng công của Bình Dương. Anh sẽ đối đầu với cặp trung vệ nội bên phía Hà Nội FC. Từng là đồng đội ở các đội trẻ cũng như trên tuyển Việt Nam, tiền đạo này cũng tỏ ra tự tin và không e ngại đối thủ.

"Các CLB khác chủ yếu sử dụng cầu thủ ngoại cho vị trí trung vệ nhưng riêng CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ tuyến trung vệ có mặt trong tuyển Việt Nam. Được ăn tập làm việc cùng nhau khá nhiều nên tôi cũng hiểu được họ đôi phần và không e ngại gì lắm.

Việt Anh và Thành Chung đều khá toàn diện ở Việt Nam hiện tại. Để có thể khai thác được họ thì tôi cần các đồng đội hỗ trợ và có 1 chiến thuật tốt cho trận đấu ngày mai", Tiến Linh chia sẻ thêm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X