Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Dương bị cách ly, tiền đạo Tiến Linh không thể đón Tết tại quê nhà

Thứ Bảy 30/01/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự định sẽ thi đấu những vòng tiếp theo tại V-League rồi quay trở lại Hải Dương ăn Tết, nhưng tiền đạo Tiến Linh đã phải huỷ bỏ kế hoạch vì dịch bệnh.

Tiến Linh ăn Tết xa nhà

Trong buổi tập mới nhất của CLB Bình Dương tại LĐBĐ Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bày tỏ cảm xúc trước thông tin dịch bệnh ảnh hưởng. Anh cho biết: "Tôi không nghĩ dịch Covid lại bùng trở lại và khiến nhiều người nhiễm bệnh đến vậy. Các hoạt động thể thao hoãn lại để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người. Dịch bệnh không nằm trong sự kiểm soát, quan trọng là người dân phải có ý thức phòng dịch một cách tốt nhất.

Lúc này, tôi và toàn đội phải duy trì thể lực, thể trạng để chơi tốt khi trở lại. Việc luyện tập của toàn đội diễn ra như mọi ngày. 

2 vòng đều giành chiến thắng, có lối chơi khởi sắc hơn mùa giải trước, mục tiêu năm nay là thi đấu tốt để nằm trong Top 6 ở giai đoạn 1. Xa hơn, toàn đội hướng đến mục tiêu Top 3 chung cuộc.

Hiện tại, chúng tôi đang rất hoang mang khi nghe những thông tin báo đài về tình hình dịch bệnh. Nhưng mọi người đã ý thức tốt để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh.”

Hải Dương bị cách ly, Tiến Linh ăn Tết xa nhà hình ảnh

Tiến Linh trong buổi tập mới đây của Bình Dương


Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, chân sút trẻ tiếp tục: “Ban đầu tôi và gia đình dự định sẽ đón Tết ở Hải Dương, nhưng giờ thì Hải Dương đang bị cách ly và cũng có nhiều người nhiễm Covid, nên năm nay có thể tôi sẽ ở Bình Dương cùng gia đình.

Nếu có thể, tôi muốn giúp đỡ những người Hải Dương về mặt sức lực, cung cấp khẩu trang, nước sát khuẩn, dụng cụ y tế. Lúc này tôi cũng đang lên kế hoạch và có ý định để giúp đỡ quê hương mình cũng như người dân ngoài tỉnh. Tôi muốn đóng góp công sức nhỏ nhoi của mình cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Tôi cũng liên lạc với người thân ở Hải Dương chú ý giữ gìn sức khoẻ, phòng chống dịch một cách tốt nhất và hạn chế đi ra ngoài.”

HLV Phan Thanh Hùng buộc phải thay đổi kế hoạch giữa dịch CovidHLV Phan Thanh Hùng buộc phải thay đổi kế hoạch giữa dịch Covid
Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại vòng 3 V-League đã chính thức bị hoãn lại, và HLV Phan Thanh Hùng đã cùng các học trò trở về...
NÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo OsakaNÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, thủ thành Đặng Vân Lâm đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X