Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 17/01/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã thông báo tin không thể mừng hơn đến HLV Park Hang Seo trước thềm diễn ra vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh âm tính với Covid-19

Theo thông tin mà Bongda24h đã đăng tải trước đó, ĐT Việt Nam có 3 ca nhiễm Covid-19 bao gồm tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh, tiền vệ Hoàng Đức. Trong số những cái tên kể trên, Văn Toàn và Hoàng Đức đã có kết quả âm tính và chỉ chờ người cuối cùng là Tiến Linh khỏi bệnh.

Và không để ông Park cũng như người hâm mộ đợi lâu, tiền đạo quê Hải Dương đã báo tin không thể vui không. Theo đó, trưa ngày 17/1, trên trang cá nhân của mình, Tiến Linh đã đăng tải kết quả âm tính với Covid-19.

Đây được xem là tin mừng đối với HLV Park Hang Seo khi chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam đã hồi phục rất nhanh. Kết quả kiểm tra PCR cũng cho thấy chỉ số kháng thể của tiền đạo sinh năm 1997 cũng ở mức rất tốt.

Cũng giống như Hoàng Đức và Văn Toàn, Tiến Linh được cho là không có triệu chứng nặng, anh vẫn ăn uống tốt và không bị mất vị giác. Tiến Linh vẫn tiến hành tập luyện đều đặn theo giáo án riêng mà HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện giao cho trong thời gian cách ly tại nhà.

Tiến Linh chia sẻ kết quả âm tính với Covid-19

Tiến Linh chia sẻ kết quả âm tính với Covid-19

Được biết, dù được phường cho cách ly tại chỗ thì Tiến Linh vẫn được hỗ trợ bằng tạ tay và máy đạp xe tại nhà. Nhờ vậy mà chân sút 25 tuổi vẫn giữ được tình trạng sức khoẻ ở mức ổn định. Việc chân sút số 1 của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại có kết quả âm tính sớm sẽ giúp anh có thể hoàn thành cách ly sớm hơn dự kiếm để hội quân cùng toàn đội.

Ngoài Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, phần còn lại của tuyển Việt Nam không phát hiện thêm ca mắc Covid-19 nào. Các cầu thủ đều đạt thể trạng tốt và đang duy trì tập luyện chuẩn bị cho trận đấu Australia.

Thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ lên đường sớm để có thêm thời gian cho trận đấu mà không đợi Hoàng Đức hay Văn Toàn. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò có thể thích nghi với khí hậu, dự phòng cho các trường hợp xấu khác về nhân sự.

Hai cầu thủ dự phòng đã được ông triệu tập bổ sung là Phi Sơn và Văn Đại. Như vậy, ĐT Việt Nam hiện đang có tổng cộng 29 cầu thủ.

ĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian CupĐT nữ Việt Nam có nguy cơ bị xử thua ở trận mở màn Asian Cup
Những ca nhiễm COVID-19 liên tục xuất hiện trong đội hình đặt ĐT nữ Việt Nam vào nguy cơ bị BTC xử thua do không đủ quân số đăng ký.
ĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một TếtĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một Tết
Với việc tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022, Trung Quốc đang đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.
ĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt NamĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt Nam
Trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Australia sẽ chào đón sự trở lại của 3 cái tên quan trọng trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X