Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận khó cạnh tranh với Đặng Văn Lâm tại ASIAD 2018

Thứ Tư 18/07/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Bùi Tiến Dũng thừa nhận 'đàn anh' Đặng Văn Lâm là một đối thủ đáng gờm nhưng anh sẽ cố gắng thể hiện để giành suất bắt chính tại ĐT Olympic Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh giá cao Đặng Văn Lâm

Trong làng bóng đá Việt Nam, Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm đang là những thủ môn được đánh giá cao nhất hiện nay. Và đó cũng là lý do khiến cả hai có tên trong danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Văn Lâm không chỉ hơn Tiến Dũng ở thể hình, kinh nghiệm mà anh cũng đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải trong màu áo CLB Hải Phòng, trong khi đó tại FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải ngồi dự bị và mới chỉ được HLV Đức Thắng trọng dụng trở lại trong những vòng đấu gần đây.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận khó cạnh tranh với Văn Lâm hình ảnh
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng sẽ cạnh tranh khốc liệt cho suất bắt chính tại ASIAD 2018

Vì thế, khả năng Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị ở ASIAD 2018 là rất lớn. Tuy nhiên thủ thành sinh năm 1997 cũng thể hiện quyết tâm ‘đánh bại’ Văn Lâm trong cuộc đua giành suất bắt chính.

Tiến Dũng chia sẻ điều này với giới truyền thông: “Khi nhận được giấy báo của đội tuyển, tôi rất vui và cũng rất áp lực vì thấy bảo là lần này gọi khá là đông nhưng lại lấy rất ít để sang Indonesia.

Vị trí thủ môn rất nhiều người tốt và tôi cần phải phấn đấu rất nhiều. Anh Lâm hiện đang là thủ môn số 1 của Việt Nam. Và đấy là vị trí mà nếu tôi muốn được chơi chính thì tôi cần phải đánh bại anh ấy, nhưng sẽ rất khó khăn đấy!”.

Sự cạnh tranh của Văn Lâm và Tiến Dũng nếu nhìn về hướng tích cực, sẽ rất có lợi cho U23 Việt Nam bởi đó sẽ giúp HLV Park Hang Seo lựa chọn được người tài nhất cho ĐT Olympic Việt Nam.

Nhiều khả năng cả Tiến Dũng, Văn Lâm và thủ thành thứ 3 Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn) sẽ được thử sức tại giải đấu tứ hùng diễn ra từ 3-7/8 tại sân vận động Mỹ Đình. Đây sẽ là bài kiểm tra để xem ai sẽ đủ bản lĩnh nhất để đứng trước khung gỗ.

Góc nhìn: Thầy Park sẽ chấm Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng cho ASIAD 2018?
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đang là hai thủ môn thi đấu nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng liệu HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai bắt chính cho ĐT Olympic...
Bị cầm chân, HLV Quảng Nam hết lời khen ngợi tài năng của Đặng Văn Lâm
Trong trận đấu diễn ra tại Tam Kỳ chiều 22/6, CLB Quảng Nam đã phải ‘cưa điểm’ trước Hải Phòng FC của Đặng Văn Lâm. Và phát biểu sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc...
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen sau trận gặp Sài Gòn FC
Sau màn thi đấu như lên đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm trước khung gỗ Hải Phòng, thủ môn Việt kiều này đã nhận được những lời khen có cánh từ giới chuyên môn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X