Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Dũng quyết tâm trước lần đầu bắt chính tại AFF

Thứ Sáu 23/11/2018 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập tối nay (23/11), thủ thành Bùi Tiến Dũng tràn đầy quyết tâm, dù cánh phóng viên chỉ được chứng kiến đội tập 15 phút đầu.


“Thủ môn quốc dân” muốn được bắt chính
 

Là nhân tố trụ cột trong 2 giải đấu lớn trong năm 2018 (U23 châu Á và ASIAD), tuy nhiên thủ môn của Thanh Hóa vẫn không chen chân được vào đội hình xuất phát. Trong 3 trận đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo vẫn lựa chọn cái tên đẳng cấp và an toàn hơn là Đặng Văn Lâm.
 
Cho đến thời điểm này của giải đấu, đây vẫn là quyết định chính xác của ông thầy người Hàn Quốc, bởi Văn Lâm vẫn chưa để thủng lưới, giúp ĐT Việt Nam đứng trước kỷ lục khủng. Nhưng với cá nhân Bùi Tiến Dũng, anh cũng rất mong chờ cơ hội được bắt chính, khi đối thủ ngày mai chỉ là một Campuchia đã chính thức bị loại.

Bùi Tiến Dũng tràn đầy quyết tâm trước trận gặp Campuchia hình ảnh

Bùi Tiến Dũng tràn đầy quyết tâm trong buổi tập ngày 23/11


Bởi vậy trong buổi tập cuối cùng trước cuộc chạm trán này, thủ môn trẻ tuổi tràn đầy quyết tâm muốn chứng tỏ cho ban huấn luyện. Tất nhiên, mục tiêu giành chiến thắng, thậm chí thắng đậm Campuchia là hoàn toàn khả thi khi chúng ta được chơi trên sân nhà. Và đó là lý do ông Park sẵn sàng để các cầu thủ dự bị như Tiến Dũng được vào sân.
 
Một mặt, điều này giúp các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi. Mặc khác cũng khiến cho lực lượng dự phòng có tâm lý hưng phấn hơn, sẵn sàng thay thế đội hình chính bất cứ khi nào. HLV Park Hang Seo khẳng định không tiết lộ đội hình xuất phát, nhưng nhìn Bùi Tiến Dũng tràn đầy quyết tâm, có thể ông sẽ nghĩ lại.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X