Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dụng: Hải Phòng quyết bám đuổi Hà Nội đến cùng

Thứ Sáu 28/10/2022 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thiếu vắng hai trụ cột quan trọng trước thềm đấu Sài Gòn FC song hậu vệ Bùi Tiến Dụng cho biết, mục tiêu của Hải Phòng là không đổi, đó là chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội.

Bùi Tiến Dụng: Hải Phòng quyết bám đuổi Hà Nội đến cùng

Theo đó, bộ đôi cầu thủ Nguyễn Hải Huy và Moses Oloya sẽ không thể góp mặt trong đội hình Hải Phòng hành quân đến sân của Sài Gòn FC ở vòng 22 V.League 2022 vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Việc thiếu vắng hai trụ cột quan trọng này chắc chắn sẽ khiến đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn quyết định của cuộc đua vô địch. Cả Hải Huy và Moses gần như đã thi đấu trọn vẹn 20 trận đấu đã qua. Đáng nói, ở trận đấu với Hà Nội, chính thủ quân Hải Huy là người đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Chia sẻ trước thềm đấu Sài Gòn, hậu vệ Bùi Tiến Dụng cho biết: "TP.HCM đang vào mùa mưa nên cũng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện chuẩn bị của Hải Phòng. Dù vắng Hải Huy và Moses nhưng đội vẫn có người thay thế và đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên.

Bùi Tiến Dụng Hải Phòng quyết bám đuổi Hà Nội đến cùng 1

Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Nguyễn Hải Huy

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ thay thế vị trí của Moses và Hải Huy để lại. Nhưng tập thể Hải Phòng có nhiều người chơi tốt vị trí đó".

Đánh giá về ngoại binh Nicholas Olsen bên phía đối thủ, trụ cột của Hải Phòng bày tỏ: “Olslen chơi tốt và trở thành cầu thủ quan trọng của đội Sài Gòn. Chúng tôi đã tập luyện, tìm ra phương án để khắc phục điểm mạnh của Sài Gòn FC trong trận đấu sắp tới đây".

"Đây là trận đấu mà tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho Hải Phòng khi chúng tôi không có lực lượng tốt nhất và phải đá sân khách. Ngày diễn tra trận đấu có thể trời sẽ mưa và sẽ ảnh hưởng đến trận đấu này rất nhiều. Mục tiêu của toàn đội là giành kết quả tốt nhất để bám đuổi câu lạc bộ Hà Nội", cựu sao của SHB Đà Nẵng cho biết thêm.

Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Hải Phòng FC sẽ diễn ra vào ngày 28/10 trên sân vận động Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X