Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiến Dụng đã chặn mọi đường lên bóng của U22 Mexico”

Thứ Sáu 11/11/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của trợ lý HLV Trần Minh Chiến sau trận hòa đầy quả cảm của U22 Việt Nam trước đội bóng đẳng cấp thế giới.

Tien Dung da chan moi duong len bong cua U22 Mexico hinh anh
U22 Việt Nam tiếp tục cầm hòa U22 Mexico ở trận thứ 2

Tại giải tứ hùng đang diễn ra tại Vũ Hán, Trung Quốc, U22 Việt Nam bị đánh giá thấp nhất giải nên mục tiêu chỉ là học hỏi. Trong khi đó U22 Mexico được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Thực tế đội bóng từng vô địch Olympic 2012 đã đánh bại U22 Uzberkistan tới 2-0 ở ngày ra quân. Tuy nhiên, đội bóng rất mạnh này đã không thể đánh bại sự kiên cường của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Trợ lý Trần Minh Chiến nhận xét về đối thủ này: “Tôi đã mục sở thị trận thắng với tỷ số 2-0 của U22 Mexico trước Uzbekistan thì thấy rằng Việt Nam chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi họ sở hữu lối chơi hiện đại, tích cực đi chuyển, nhất là hai tiền vệ biên. Các cầu thủ có trình độ kỹ thuật khá tốt, đặc biệt có hai tiền đạo chơi khá toàn diện. Mexico chơi ít chạm , nhưng cần thiết thì qua người dễ dàng và luôn tấn công dồn dập”.

Hoàng Thanh Tùng – Khắc tinh của Trung Quốc: Để bước ra ánh sáng thêm lần nữa!
(Bongda24h.vn) – Thêm một pha lập công vào lưới đội bóng trẻ Trung Quốc, nhưng lần này Hoàng Thanh Tùng đã chủ động hơn trong việc tung ra cú sút và tạo nên...

Với sự chuẩn bị trước, U22 Việt Nam đã thi đấu hợp lý để ngăn chặn sức mạnh U22 Mexico. Đánh giá về trận đấu xuất thần kể trên, trợ lý Trần Minh Chiến cho biết: “Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, đặc biệt Tiến Dụng đã thi đấu xuất thần, hầu như tất cả các đường tấn công của Mexico đều bị Dụng hóa giải".

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn kiệm lời hơn nhưng vẫn tỏ ra mừng rỡ trước sự tiến bộ của đội nhà: “Hòa với đội mạnh hơn nhiều mặt thì cũng phải vui một tí. Tôi hài lòng với thái độ cầu thủ. Tinh thần rất tốt. Nhiệt độ ở Vũ Hán rất lạnh, chỉ khoảng 10 độ C nhưng thể lực cầu thủ Việt Nam không bị ảnh hưởng”.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X