Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Watford lộ clip "người lớn" trên mạng xã hội

Thứ Sáu 07/08/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Adalberto Penaranda của Watford mới đây đã bị phát tán khoảnh khắc trong bữa tiệc anh và một nhóm bạn thân thác loạn bên một dàn mỹ nữ chân dài.

 Tiền đạo Adalberto Penaranda của Watford cùng một nhóm bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc thác loạn bên một dàn mỹ nữ chân dài. Trong bữa tiệc ấy, xuất hiện những hành động "người lớn" của những người tham dự.

Và những khoảnh khắc ấy đã được phát tán lên mạng. Theo báo chí Anh, một người bạn thân của  Adalberto Penaranda và cũng là thành viên trong bữa tiệc thác loạn đã đăng đoạn clip lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, phía BLĐ Watford đã nắm bắt được tình hình Trong những ngày tới, Adalberto Penaranda sẽ được triệu tập để tường trình sự việc trước khi đội bóng đưa ra phán quyết cuối cùng.

Tiền đạo Watford lộ clip người lớn trên mạng xã hội hình ảnh
Adalberto Penaranda bị phát tán đoạn clip trong bữa tiệc thác loạn bên các mỹ nữ chân dài.

Adalberto Penaranda gia nhập Watford từ Udinese với giá 9,54 triệu euro vào tháng 1/2016. Khi còn thi đấu ở Deportivo La Guaira, anh  từng được bạn bè gọi vui là "Cristiano Ronaldo của Venezuela"".

Song, cầu thủ 23 tuổi chưa một lần được ra sân trong màu áo Watford. Kể từ năm 2016 cho tới nay, anh liên tục được đem cho mượn tại các đội bóng như Granada, Udinese, Malaga, Eupen. Sau cú phốt mới nhất, tương lai của Adalberto Penaranda tại Watford càng bị đặt dấu hỏi lớn.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X