Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Việt kiều sẵn sàng về nước thi đấu tại V-League

Thứ Ba 12/03/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ người đại diện của tiền đạo Alexander Dang thì cầu thủ này sẵn sàng về nước thi đấu tại V-League trong tương lai nếu phù hợp.

Tiền đạo Việt kiều sẵn sàng về nước thi đấu tại V-League

Alexander Dang là cái tên nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và NHM trong thời gian gần đây. Đây là một trong những cầu thủ gốc Việt đang thi đấu khá ấn tượng tại châu Âu. Cầu thủ có cha là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy này gây nổi bật với chiều cao ấn tượng lên tới 1m85.

Tiền đạo Việt kiều sẵn sàng về nước thi đấu tại V-League hình ảnh
Alexander Dang

Lúc này, Alexander Dang (gọi thân mật là Alex) đang thi đấu tại giải hạng Nhất Na Uy cho CLB Nest Sotra và là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại giải này. Chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá Alex lên tới 300.000 euro, ngang bằng với giá trị của thủ môn Văn Lâm.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, ông Mikail Adampour, người đại diện của Alexander Dang đã cho biết cầu thủ này sẵn sàng về nước thi đấu nếu cảm thấy phù hợp và có cơ hội phát triển.

Vị này khẳng định: "Vấn đề lương bổng chưa phải là điều chúng tôi muốn nói rõ ràng lúc này. Alexander cần đến một CLB hàng đầu tại Việt Nam. Cậu ấy đang là chân sút xuất sắc trong 3 năm qua. Vì thế, Alex cần đến một đội thích hợp".

Tiền đạo Việt kiều sẵn sàng về nước thi đấu tại V-League hình ảnh
Thành tích ghi bàn của Alexander Dang trong sự nghiệp. Ảnh đồ họa: Zing.vn

Mùa giải 2018, Alex đã ghi 13 bàn ở vòng ngoài, góp phần quan trọng giúp đội bóng này lọt tới vòng play-off thăng hạng chuyên nghiệp. Thành tích 13 bàn cũng giúp chân sút sinh năm 1990 này cán đích ở vị trí thứ 6 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc của giải đấu. Hiện tại, anh đang tập trung cùng CLB Nest Sotra để chuẩn bị bước vào giải đấu mới tại Na Uy sẽ diễn ra trong tháng 3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X