Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Việt kiều cao 1m90 muốn được chơi bóng tại Việt Nam

Chủ Nhật 02/01/2022 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, sao gốc Việt Anton Nguyễn đã công khai bày tỏ ý định được về quê cha thi đấu nhằm tìm kiếm cơ hội được gọi lên tuyển.

Anton Nguyễn là một cái tên còn khá mới với NHM bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này có cha là người Việt gốc Quảng Trị. Anh sinh năm 1998 và đang sinh sống ở Belarus. Cầu thủ này gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m90.

Tiền đạo Việt kiều Anton Nguyễn muốn chơi bóng tại Việt Nam hình ảnh
Anton Nguyễn mong muốn được về Việt Nam thử việc.

Trong sự nghiệp chơi bóng của mình, chân sút 23 tuổi này từng khoác áo 5 CLB ở giải hạng Nhì và Ba của Belarus. Nhờ chiều cao lý tưởng, Anton Nguyễn sở hữu khả năng không chiến tốt cùng kỹ năng dứt điểm bằng cả hai trên.

Được biết, Anton Nguyễn cũng đang có mong muốn về Việt Nam chơi bóng nhưng đang gặp khó khăn vì chi phí để về nước thử việc hiện tại đang rất cao sau sự xuất hiện của Covid-19. 

Tiền đạo gốc Việt này đã chia sẻ về chuyện này với báo Dân Việt: "Hiện tại tôi đang là cầu thủ tự do. Tôi rất muốn về Việt Nam thử việc nhưng còn gặp rào cản về kinh phí. Như mọi người đã biết, vé máy bay khứ hồi Belarus - Việt Nam không hề rẻ nên tôi cần thời gian chuẩn bị".

Được biết trước đó năm 18 tuổi, Anton Nguyễn từng có chuyến về thăm quê cùng gia đình. Anh cũng tỏ ra ấn tượng với cuộc sống tại Việt Nam và cho biết từng đi thử việc ở một CLB nhưng chưa thành công.

Với việc không biết tiếng Việt và tiếng Anh, đây sẽ là khó khăn rất lớn với Anton Nguyễn trong việc theo đuổi giấc mơ thi đấu ở Việt Nam. Tuy nhiên nếu cố gắng hơn nữa, cộng thêm một chút may mắn, điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật với cầu thủ gốc Việt này.

NÓNG: Thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt NamNÓNG: Thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt Nam
Tranh thủ kỳ nghỉ Đông ở Séc, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam trong thời gian sắp tới để hoàn thành các thủ tục nhập tịch, qua đó có thể đủ...
Thất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông ParkThất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông Park
Màn trình diễn của Nguyễn Văn Toản trong trận đấu trước ĐT Oman là chưa đủ thuyết phục. Bài toán nơi khung gỗ ĐT Việt Nam đang gây khó dễ cho HLV Park Hang Seo.
Hai thủ môn gốc Việt tỏa sáng ở giải VĐQG Cộng hòa SécHai thủ môn gốc Việt tỏa sáng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc
Hai thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đều đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng của mình ở giải VĐQG Cộng hòa Séc vào cuối tuần qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X