Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U23 Việt Nam ấn tượng với cách chỉ đạo của HLV Philippe Troussier

Thứ Năm 02/03/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông ở buổi tập sáng ngày 2/3 của tuyển U23, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng đã chia sẻ những cảm nhận của mình về ông thầy mới, Philippe Troussier.

Là một trong số những gương mặt chơi nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã nhận được nhiều câu hỏi của giới truyền thông trước buổi tập sáng 2/3 của tuyển U23 Việt Nam.

Tại đây, anh đã chia sẻ về tình hình của đội: "Hôm qua cũng là buổi tập đầu tiên của toàn đội với HLV mới Philippe Troussier. Buổi tập đầu toàn đội đã ra tập để hồi phục thể trạng. Là buổi tập đầu nên cả đội rất là vui và hào hứng. 

Nguyen Van Tung
Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng chia sẻ với báo giới sáng 2/3

Buổi tập đầu tiên vào tối qua của U23 Việt Nam diễn ra từ hơn 9 giờ tới tới 11 giờ. Điều này hiếm gặp ở những đợt hội quân trước đây. 

Yêu cầu của thầy Troussier buộc chúng tôi phải nỗ lực tập luyện hơn trong từng buổi tập. Bản thân tôi cũng cảm thấy rất áp lực nên cũng tự nhủ sẽ phải nỗ lực, cố gắng hết sức mình trong từng buổi tập. 

Thầy đã hướng dẫn cụ thể các cầu thủ cho từng đường chuyền và cách nhận bóng, cách di chuyển. Về cách nhận bóng và triển khai, thầy hướng dẫn rất chu đáo, tỉ mỉ. 

Thầy Troussier là một người nóng tính. Điểm khác giữa thầy với các nhà cầm khác là người có cá tính rất mạnh mẽ trong tập luyện và thi đấu. HLV Troussier muốn đội cầm bóng và ban bật nhỏ nhiều hơn. Tuy nhiên trong sinh hoạt thầy là một người rất thoải mái". 

Chia sẻ về múi giờ tập luyện khá 'khắc nghiệt', Văn Tùng cho biết toàn đội đã thường xuyên tập vào khung giờ muộn nên cũng quen với điều đó. Anh cho biết sau khi về khách sạn, các cầu thủ chỉ đi ngủ khi đã 12 giờ và phải thức dậy vào 8h sáng nay để chuẩn bị cho bài tập sáng.

Trước việc nước chủ nhà SEA Games 32 Campuchia không cho các đội đăng ký các cầu thủ quá tuổi tham dự môn bóng đá nam, Văn Tùng cho biết: "SEA Games năm nay không có các anh quá tuổi sẽ là cơ hội để chúng tôi. Toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết mình cho giải đấu tới. Năm nay chất lượng đội hình rất tốt nên tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có một suất dự SEA Games".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X