Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn về nước hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Hai 12/06/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa CLB Seoul E-Land và đối thủ Seongnam tại giải K-League 2 vào hôm qua (11/6), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên đường về nước để hội quân ĐT Việt Nam. 

Văn Toàn là cái tên muộn nhất lên hội quân ĐTQG ở đợt này. Vào đầu giờ chiều nay, chân sút gốc Hải Dương đã có mặt tại Hà Nội.

Sau khi về đến sân bay Nội Bài, Văn Toàn nhận được bó hoa tươi thắm chào mừng của gia đình, người thân. Em gái Văn Toàn là Nguyễn Nụ đã đưa các cháu nhỏ trong nhà đến sân bay đón Văn Toàn trở về sau quãng thời gian dài xuất ngoại thi đấu.

352394229_843987193755819_4802637534783663770_n
Văn Toàn chụp ảnh cùng em gái sau khi về tới Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Nụ.

Văn Toàn về nước nhưng vẫn chưa có thời gian về thăm gia đình. Anh sẽ lên hội quân đội tuyển ngay để kịp bắt nhịp tập luyện cùng các đồng đội. Khác với Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn khi gia nhập CLB Seoul E-land đã được trao nhiều cơ hội thi đấu để khẳng định bản thân và duy trì phong độ. 

Mặc dù vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo ở đội bóng mới, nhưng chuyến xuất ngoại của Văn Toàn vẫn được đánh giá là có hiệu quả và triển vọng hơn hẳn Công Phượng ở Nhật Bản hay Quang Hải sang Pháp.

Trong trận đấu giữa Seoul E-Land và đối thủ Seongnam vào hôm qua, HLV Park Choong Kyun đã quyết định không điền tên Văn Toàn vào danh sách thi đấu.

Đây là một động thái mà nhà cầm quân từng dẫn dắt Hà Nội FC tạo điều kiện cho Văn Toàn có thêm thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị trước khi di chuyển về Việt Nam tập trung đội tuyển trong hôm nay (12/6).

Kể từ khi gia nhập Seoul E-Land, Văn Toàn đã có tổng cộng 10 trận được ra sân cho đội bóng này trên tất cả các đấu trường. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có một kiến tạo ở FA Cup Hàn Quốc.

Ngày 15/6 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng. Do sẽ chỉ có 2 buổi tập cùng các đồng đội nên nhiều khả năng Văn Toàn sẽ chưa ra sân ở trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Thay vào đó anh có thể sẽ được trao cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Syria trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định vào ngày 20/6.

Tiền đạo Văn Toàn lập cột mốc lịch sử tại Hàn QuốcTiền đạo Văn Toàn lập cột mốc lịch sử tại Hàn Quốc
Theo đó chân sút người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn vừa chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam có nhiều phút thi đấu nhất tại các giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X