Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGL

Thứ Hai 04/04/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Hải Dương đã không gặp nhiều khó khăn trong ngày trở lại thi đấu cho HAGL sau khi trở về từ ĐT Việt Nam.

 

Vào chiều ngày 4/4, CLB HAGL có trận đấu giao hữu 'làm nóng' trước thềm AFC Champions League 2022 gặp đối thủ Topenland Bình Định. Và trong trận này, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có được thắng lợi chung cuộc 2-1 trước đội bóng đất Võ nhờ các pha lập công của Baiano, Văn Toàn còn cái tên đã ghi bàn cho Bình Định là tiền đạo ngoại binh Rafaelson.

Văn Toàn
Văn Toàn ghi bàn giúp HAGL đánh bại Bình Định FC.

Ở trận này, dù phải chơi trên sân khách và không tung đội hình mạnh nhất từ đầu nhưng các cầu thủ HAGL lại thể hiện được một lối chơi gắn kết để tạo sự áp đảo trước đối thủ. Và tới phút thứ 5, họ đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Jefferson Baino.

Sang hiệp 2, HLV Kiatisuk mới để Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn vào sân. Và chính cặp Công Phượng - Văn Toàn đã có pha phối hợp khá ăn ý để ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. 

CLB HAGL sẽ bước vào chiến dịch AFC Champions League với trận gặp CLB Yokohama vào tối ngày 16/4 tới. Và với thắng lợi vừa có được, điều này được kỳ vọng sẽ giúp "Gỗ" có thêm những sự tự tin nhất định trước khi bước vào sân chơi châu lục. 

Trong khi với Bình Định, HLV Đức Thắng chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải làm để tăng tính gắn kết trong đội hình gồm nhiều ngôi sao của mình.

VFF báo tin vui về tiền vệ HAGLVFF báo tin vui về tiền vệ HAGL
Theo thông tin mới nhất của VFF, tiền vệ Trần Bảo Toàn đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với Covid-19 và chuẩn bị đáp chuyến bay trở về nước.
Thầy trò Kiatisuk dầm mưa chuẩn bị cho AFC Champions LeagueThầy trò Kiatisuk dầm mưa chuẩn bị cho AFC Champions League
Với quãng thời gian một tháng chuẩn bị, CLB HAGL đang tỏ ra rất quyết tâm trong lần trở lại với sân chơi châu lục.
Báo Thái Lan ngỡ ngàng trước sự chuyên nghiệp của HAGLBáo Thái Lan ngỡ ngàng trước sự chuyên nghiệp của HAGL
Báo chí Thái Lan khen ngợi sự chuyên nghiệp của HAGL khi chứng khiến thầy trò HLV Kiatisuk đi tu bổ bằng việc may đo bộ vest mặc tham dự AFC Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X