Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau trận hòa trước Viettel FC?

Chủ Nhật 05/02/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của Hà Nội FC, chân sút Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau trận Viettel 1-1 Hà Nội FC diễn ra vào tối ngày 5/2.

Trong trận đấu cuối tại vòng 1 V-League 2023 vào tối ngày 5/2, người hâm mộ đã được chứng kiến màn chia điểm của CLB Viettel và Hà Nội FC. Đây được đánh giá là một kết quả hợp lý, phản ánh đúng những gì hai đội thể hiện được. 

Van Quyet
Văn Quyết chia sẻ sau trận Viettel 1-1 Hà Nội FC 

 

Và sau trận, tiền đạo Văn Quyết bên phía Hà Nội FC đã lên tiếng cho biết: "CLB Hà Nội đã làm việc rất vất vả ở trận đấu hôm nay. Quyết nghĩ đây cũng là kết quả tốt cho cả hai đội. 

CLB Hà Nội vừa trải qua trận tranh Siêu cúp. Chúng tôi nghĩ là toàn đội cần phải hoàn thiện mình nhiều hơn nữa bởi năm nay các đội bóng cũng đầu tư rất mạnh. Trận hòa ngày hôm nay sẽ là động lực để chúng tôi chuẩn bị cho các trận đấu tới. 

Với Hà Nội FC thì chúng tôi luôn luôn chuẩn bị trận đấu rất nghiêm túc. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận các đối thủ. Năm nay nhiều đội bóng đang có tham vọng rất lớn nhưng Hà Nội sẽ cố gắng tận dụng và làm tốt trong từng trận đấu một.

Sự chuẩn bị của Hà Nội ở mùa giải năm nay cũng giống như các năm. Chúng tôi luôn có sự chuẩn bị. Ngày hôm nay ở 30 phút Hà Nội đã không sử dụng ngoại binh, đây là điều mà chúng tôi đã làm được, chúng tôi không phụ thuộc vào cá nhân nào. 

Với Hà Nội FC thì dù các đội bóng như Viettel, CAHN hay các CLB đang thi đấu tại V-League thì sự chênh lệch không quá nhiều. Chúng tôi luôn tôn trọng các đối thủ và sẽ chắt chiu từng trận đấu một. Những trận đấu sắp tới rất quan trọng với Hà Nội FC và kết quả hòa cũng là một kết quả tốt trong ngày hôm nay để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận gặp CAHN. Đây sẽ là một trận đấu mà chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị và tập trung tốt hơn".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X