Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo UAE lớn tiếng thách thức ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 19/10/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa hai đội vào giữa tháng sau, tiền đạo đội tuyển UAE, Ahmed Khalil đã lên tiếng tuyên bố sẽ “xé lưới” đội tuyển Việt Nam, qua đó giúp đội khách giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình.

 

Sau thất bại trên sân Thái Lan hôm 15/10 vừa qua, ĐT UAE sẽ tiếp tục bước vào một trận đấu đầy thử thách khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam vào tối 14/11 tới đây.

Tiền đạo UAE lớn tiếng thách thức ĐT Việt Nam hình ảnh
Ahmed Khalil tuyên bố sẽ sút tung lưới ĐT Việt Nam.

Ở trận này, đội bóng Tây Á sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ali Mabkhout do bị treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Mặc dù vậy, chân sút Ahmed Khalil đã lên tiếng tuyên bố sẽ thay thế người đồng đội “xé lưới” đội tuyển Việt Nam.

Ngôi sao 28 tuổi cho hay: "Tôi xin lỗi vì đã phung phí cơ hội, dẫn đến việc đội nhà thất bại trước Thái Lan. Tôi rất buồn vì kết quả đó và sẽ cố gắng để lập công trong trận đấu tới. 

Thái Lan và Việt Nam là hai đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở bảng G. Chúng tôi đã thất bại trước Thái Lan, giờ đây chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Việt Nam để bù đắp lại điểm số đã mất".

Ahmed Khalil đang là niềm hy vọng trên hàng công UAE lúc này. Anh đã chơi 105 trận cho ĐTQG UAE và ghi 51 bàn thắng. Tuy nhiên, chân sút này vẫn chưa một lần lập công tại 3 trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam có thể thắng UAE nếu cứ đá như thế này
Với tình hình căng thẳng tại bảng G hiện tại, cây viết của FOX Sports Asia cho rằng nếu đánh bại đối thủ UAE trong trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ sáng cửa đi...
ĐT Việt Nam dành 3 tuần chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan
HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng thời gian 3 tuần chuẩn bị cho các trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup trong tháng 11 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X