Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U23 Việt Nam phẫu thuật thành công, hẹn ngày tái xuất ở Asiad

Thứ Năm 01/02/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đã thông báo ca phẫu thuật cổ chân của anh đã diễn ra thành công và anh đã sẵn sàng trở lại.
Tien dao U23 Viet Nam phau thuat thanh cong, hen ngay tai xuat o Asiad hinh anh
Tiến Linh từng lỡ hẹn với U23 Việt Nam vì chấn thương

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không may dính chân thương cổ chân khá nghiêm trọng trong một buổi tập. Điều này đã khiến tân binh này phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam chỉ sau 3 ngày tập trung.

Để điều trị dứt điểm chấn thương này, mới đây CLB Bình Dương đã đưa Tiến Linh sang Singapore chữa trị. Và theo thông báo từ phía đội bóng đất Thủ hôm 30/1 vừa qua, tiền đạo 21 tuổi này đã được phẫu thuật thành công chấn thương cổ chân khá phức tạp gặp phải.

Sau khi phẫu thuật thành công, Tiến Linh được rất nhiều đồng đội hỏi thăm động viên. Người bạn thân trước đây cùng lò PVF, hiện đang rất 'hot' cùng thành tích của U23 Việt Nam - tiền đạo Hà Đức Chinh cũng gửi những lời chia sẻ đến Tiến Linh.

Sinh năm 1997, Tiến Linh đang có một tương lai khá hứa hẹn phía trước. Với phong độ cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải 2017 trong màu áo B.Bình Dương và tại giải U21 quốc gia 2017 vừa qua, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo PVF là một trong hai cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Khá đáng tiếc là sau đó anh đã không thể có mặt cùng các đồng đội ở giải đấu châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X