Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam gửi 'chiến thư' đến các đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2024

Thứ Năm 31/08/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Thanh Nhàn tự tin nhận định U23 Việt Nam có thể thi đấu song phẳng với các đối thủ tại vòng loại  U23 châu Á sắp tới.

Vào ngày hôm qua 30/8, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2023. Đây là buổi tập trước khi toàn đội di chuyển lên Phú Thọ để làm quen sân đấu.

Thanh Nhan U22 Viet Nam vs U22 Singapore 3/5
Thanh Nhàn trong màu áo đội U23 Việt Nam

Và trước buổi tập, tiền đạo Thanh Nhàn đã có đôi lời chia sẻ với báo giới. Anh cho biết: “Hôm qua (30/8) là buổi tập đầu tiên của tôi và các anh sau khi trở lại từ giải hạng nhất và V-League. Hôm qua, HLV Troussier có cho toàn đội tập cường độ nhẹ. 

Chúng tôi đã thích nghi dần với điều này. Không khí khi tập trung và tập luyện của đội luôn vui vẻ. Mọi người đều quyết tâm tập luyện hết mình. Phong cách của thầy Troussier luôn nhiệt huyết và chỉ dẫn các học trò tận tình trên sân. Bên ngoài thầy cũng rất vui vẻ, hòa đồng".

Ở giải U23 Đông Nam Á 2023 vừa qua, Thanh Nhàn không góp mặt trong ĐT U23 Việt Nam tham dự giải. Anh ở lại CLB chủ quản là PVF-CAND để thi đấu giải hạng Nhất. Theo Thanh Nhàn chia sẻ, đây là điều khiến cầu thủ này tiếc nuối bởi anh luôn muốn cống hiến cho quốc gia.

Vì vậy anh sẽ nỗ lực để được lọt vào mắt xanh của HLV Troussier để được trao cơ hội ở ĐT U23 Việt Nam. "Tôi phải luôn luôn cố gắng thể hiện hết mình để ban huấn luyện thấy năng lực của mình và được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2024, thậm chí là có suất đá chính. Dù là cầu thủ chơi ở hạng Nhất nhưng tôi có tốc độ và khả năng đi bóng nên hi vọng tôi có thể cạnh tranh cùng với mọi người", chân sút PVF-CAND cho hay.

Đánh giá về các đội bóng nằm cùng bảng với U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á sắp tới, Thanh Nhàn nói: "Các đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2024 đều là những đội bóng chúng tôi có thể chơi được. Toàn đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức để làm hài lòng người hâm mộ. Ở những đợt tập trung trước, tôi chưa thể hiện được những gì tốt nhất. Tôi mong lần này mình sẽ làm được như những gì đã làm ở giải hạng Nhất".

Theo kế hoạch, hôm nay (31/8), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) để làm quen sân. Sau đó, toàn đội tiếp tục trở về Hà Nội tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. 

Danh sách U23 Việt Nam hướng đến vòng loại châu Á: Cầu thủ Việt kiều được HLV Troussier triệu tậpDanh sách U23 Việt Nam hướng đến vòng loại châu Á: Cầu thủ Việt kiều được HLV Troussier triệu tập
Vào chiều 27/8, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam đợt thứ hai trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X