Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu lớn nếu xuất ngoại thi đấu

Thứ Năm 21/12/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải mới đây đã không giấu tham vọng được ra nước ngoài chơi bóng, mặc dù đó sẽ là một thử thách không hề dễ chinh phục.

Trong bối cảnh CLB Hà Nội đã không có được phong độ thi đấu ổn định trong giai đoạn đầu mùa giải khi phải căng sức ở cả hai mặt trận V-League và AFC Champions League thì tiền đạo Tuấn Hải vẫn đang là một điểm sáng trên hàng tấn công của đội bóng thủ đô.

Tại AFC Champions League 2023/2024, Tuấn Hải đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng. Còn ở V-League, cầu thủ này cũng đã hai lần lập công, trong đó có pha ghi bàn từ cự li gần giữa sân vào lưới CLB Bình Dương (đá bù vòng 1 V-League) được bầu chọn là pha lập công đẹp nhất tháng 10.

Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu lớn nếu xuất ngoại thi đấu 1
Phạm Tuấn Hải tỏa sáng trong màu áo CLB Hà Nội

Và sau những gì đã thể hiện được trong năm 2023, Phạm Tuấn Hải đang nổi lên như một ứng viên nặng ký cho danh hiệu 'Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023'. Song khi được hỏi về chuyện này, ngôi sao sinh năm 1998 quê Hà Nam khẳng định, anh còn nhiều điều cần cải thiện hơn, dù có giành Quả bóng vàng 2023 hay không.

"Ngay từ đầu, tôi bất ngờ khi tôi được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng, tôi chưa từng nghĩ mình có tên trong danh sách này. Mục tiêu của tôi là đặt tập thể lên đầu. Giải thưởng cá nhân thì cầu thủ nào cũng muốn một lần, nhưng tôi đặt tập thể lên trên hết và cố gắng nỗ lực tối đa cho tập thể.

Tôi nghĩ mình cần hoàn thiện nhiều ở khâu xử lý bóng trong vòng cấm, hay bình tĩnh hơn ở những đường chuyền quyết định hoặc các bước phối hợp. Khi tập luyện hàng ngày hay vào sân thi đấu, tôi luôn mang tinh thần cống hiến hết sức mình. 

Quan điểm sống của tôi là ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Tôi luôn cháy hết mình để đóng góp một phần nhỏ của mình vào lối chơi của CLB", chân sút 25 tuổi chia sẻ với báo giới.

Bên cạnh đó Phạm Tuấn Hải cũng kỳ vọng sẽ có cơ hội xuất ngoại trong tương lai: "Sang nước ngoài thi đấu là mục tiêu lớn nhất mà tôi đặt ra. Với cá nhân tôi, sang nước ngoài đồng nghĩa tôi cố gắng để được thi đấu. 

Tôi không nghĩ mình sẽ xuất ngoại để trải nghiệm. Ở tuổi này, tôi hiểu rằng mình phải được ra sân thường xuyên. Tôi vẫn đang suy nghĩ, tính toán về quốc gia mình sẽ đến, tìm CLB phù hợp với lối chơi để thể hiện được khả năng".

Cuối tuần này, Tuấn Hải cùng các đồng đội sẽ ra sân thi đấu tại vòng 7 V-League 2023/24 gặp đội khách Hà Tĩnh. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu có nhiều cảm xúc với Hải 'bé' khi anh sẽ được gặp lại đội bóng cũ mà mình từng có nhiều năm ăn tập, thi đấu. Theo thống kê trong quãng thời gian từ năm 2018 - 2021, cầu thủ này đã ra sân thi đấu 67 trận và đã ghi 28 bàn thắng cho Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X