Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo trẻ PVF nhận giải an ủi sau trận thua của U23 Việt Nam 

Thứ Tư 29/03/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo trưởng thành từ lò PVF, Nguyễn Thanh Nhàn đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận từ ban tổ chức trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kyrgyzstan.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay, đội tuyển U23 Việt Nam dù thi đấu lấn lướt hơn vẫn không thể đánh bại được các cầu thủ U23 Kyrgyzstan trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Hoà 2 hiệp chính với tỷ số hoà 0-0, hai đội bước vào loạt đá luân lưu cân não. Kết quả là U23 Việt Nam đã để thua 4-5 khi Quốc Việt không thể đánh bại thủ môn Artem.

Kết quả này khiến cho U23 Việt Nam xếp cuối cùng trong số 10 đội tham dự giải U23 Doha Cup 2023. Dẫu sao, U23 Việt Nam vẫn được an ủi khi ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn vẫn được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Thanh Nhan
Tiền đạo Thanh Nhàn được tôn vinh sau trận gặp Kyrgyzstan.

Tài năng trẻ trưởng thành từ trung tâm đào tạo bóng đá PVF đã thi đấu rất năng nổ trong đội hình U23 Việt Nam và tạo được một số cơ hội sáng sủa cho đồng đội trên hàng công. Đáng tiếc là U23 Việt Nam đã không thể tận dụng để chọc thủng lưới U23 Kyrgyzstan.

Phát biểu sau khi nhận giải, Thanh Nhàn tâm sự: "Tôi nghĩ ở trận đấu này, tôi và toàn đội U23 Việt Nam đã chơi một trận đáp ứng đúng yêu cầu của Ban huấn luyện. Đó là chơi kiểm soát bóng và áp dụng được những gì mà mình đã tập. 

Ở loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam đã không thể thắng được U23 Kyrgyzstan. Dẫu sao, giải U23 Doha Cup mới chỉ là bước khởi đầu cho U23 Việt Nam tiến tới mục tiêu giành HCV SEA Games 32. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để hướng tới giải đấu này".

Sau giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ về nước và có một quãng nghỉ ngơi ngắn trước khi trở lại hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X