Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch U21 Quốc gia buồn vì bị thầy Park "làm ngơ"

Thứ Tư 23/12/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Trần Danh Trung mới đây đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo, sau khi không có tên trong danh sách triệu tập lần này của U22 Việt Nam.

Có thể nói Trần Danh Trung đã trở thành một cái tên quen thuộc trong những lần hội quân đội tuyển U19 và U22 trong những năm qua. Song ở lần tập trung vào tháng 12 này, cầu thủ đang thuộc biên chế Viettel lại không được triệu tập.

Tiền đạo Trần Danh Trung buồn vì bị thầy Park làm ngơ hình ảnh
Trần Danh Trung không có tên trong danh sách triệu tập lần này của U22 Việt Nam.

Đây có thể xem là một bất ngờ khá lớn bởi Danh Trung chính là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Viettel. Tại giải U21 Quốc gia vừa kết thúc tại Khánh Hòa, chân sút 20 tuổi có ít nhất 3 đường chuyền dọn cỗ cùng 1 bàn thắng giúp U21 Viettel bước lên bục cao nhất đầy xứng đáng.

Thế nhưng, khi các đồng đội như Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Thanh Bình và Mạnh Cường đều được gọi lên U22 Việt Nam, Danh Trung tất nhiên là cũng có chút chạnh lòng khi mình không thể 'bằng chúng bạn'.

Anh tâm sự: "Buồn chứ sao không buồn được, nhưng có thể mình còn điều gì chưa hoàn thiện nên thầy mới chưa trao cho mình cơ hội mà thôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thể hiện tốt hơn nữa, mong rằng thầy Park sẽ gọi tôi lên U22 Việt Nam trong năm sau. Ước mơ của tôi là được tham dự SEA Games ngay trên sân nhà.

Dù không được gọi lên U22 Việt Nam lần này nhưng tôi vẫn luôn theo dõi từng bước chuyển động của đồng đội. Tôi cũng hi vọng đồng đội của mình ít nhất sẽ có được 1 trận hòa trước các đàn anh ở ĐT Việt Nam".

Trước đó, chia sẻ ở giải U21 QG 2020, HLV U21 Viettel, HLV Thạch Bảo Khanh đã đưa ra lời động viên dành cho Danh Trung khi cho rằng HLV Park loại Danh Trung là có lý do riêng. Vị này tâm sự: "Với khả năng và trình độ của Danh Trung thì HLV Park Hang-seo cũng đã biết và hiểu rồi. Cá nhân tôi nghĩ là ông Park đang cần thử nghiệm những cầu thủ mới, cầu thủ mà ông ấy chưa biết".

Nhận định ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (18h00 ngày 23/12): Đá thử, kết quả thật
Hai ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam sẽ có màn thử sức rất đáng chờ đợi trên sân Cẩm Phả tại Quảng Ninh vào tối nay 23/12. Và kết quả của trận này được kỳ vọng sẽ...
3 cái tên có thể sẽ tỏa sáng cho ĐT Việt Nam trước đội U22
Với kinh nghiệm của mình, BLV Quang Huy mới đây đã liệt kê ra 3 gương mặt có khả năng sẽ tỏa sáng cho ĐT Việt Nam ở trận đấu giao hữu với đội U22 tới đây.
ẢNH: Cầu thủ U22 Việt Nam bị HLV Park Hang Seo chỉnh sửa khá gắt
Dù dự định là quan sát tổng thể, HLV Park Hang Seo không dưới một lần phải cho dừng buổi tập để nhắc nhở các cầu thủ U22 Việt Nam với thái độ khá gay gắt.
ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Lộ diện 2 cái tên nhiều khả năng vắng mặt
Với việc phải tập riêng trong quá trình làm quen sân, hai cầu thủ gần như chắc chắn vắng mặt trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam ngày 23/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X