Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh bất ngờ xuất hiện trên trang chủ FIFA

Thứ Năm 13/02/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền đạo Tiến Linh đã xuất hiện ngay trên trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA sau cuộc trò chuyện mới đây.

 

Trang chủ FIFA mới đây có có cuộc phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau sự thăng tiến đáng khen của bóng đá Việt Nam trong hai năm trở lại đây. Có thể nói sau thời của Anh Đức, Tiến Linh chính là niềm hy vọng trên hàng công của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Lúc này Tiến Linh đã có hai bàn thắng ở Vòng loại World Cup 2022 cho ĐT Việt Nam. Bao gồm pha thoát xuống ghi bàn chớp nhoáng vào lưới ĐT Indonesia trong chuyến hành quân của ĐT Việt Nam tới Bali, bên cạnh siêu phẩm nã đại bác vào lưới UAE ở lượt đấu thứ năm từ cự ly chừng 30 mét, giúp ĐT Việt Nam có được 3 điểm trọn vẹn trước đại diện đến từ Tây Á để vươn lên dẫn đầu bảng G.

Tiền đạo Tiến Linh trả lời phỏng vấn FIFA hình ảnh
Bài phỏng vấn tiền đạo Tiến Linh xuất hiện trang trọng trên trang chủ FIFA

Nhắc lại những bàn thắng của mình, chân sút gốc Hải Dương cho biết: “Mỗi tiền đạo đều hạnh phúc với việc ghi bàn và đóng góp cho chiến thắng của đội và tôi cũng vậy. Song trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, bởi nếu không có những cố gắng của họ, tôi sẽ không có cơ hội.

Với tôi, giấc mơ phụng sự đất nước đã trở thành hiện thực khi được thi đấu ở vòng loại World Cup. Cũng như mọi cầu thủ, việc được góp mặt ở ĐTQG và thi đấu ở Vòng loại World Cup thực sự là một niềm vinh dự lớn. Chiến dịch lần này sẽ rất đáng nhớ trong phần còn lại của sự nghiệp thi đấu của tôi”.

Mặc dù hiện tại ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm và tràn trề cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn 3 trận đấu đầy khó khăn phía trước gặp Malaysia (sân khách), Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách).

Tuy nhiên khi được hỏi về các đối thủ này, Tiến Linh đã trả lời rất tự tin: “Thú thực, tôi không e sợ bất kỳ đối thủ nào. Tôi chỉ lo lắng khi mình không thể làm tốt nhất trên sân cỏ. Tôi đã chuẩn bị cho việc này và sẽ không có gì có thể ngăn cản tôi tỏa sáng”.

Nói thêm về mục tiêu của mình trong năm nay, chân sút Becamex Bình Dương tâm sự: “Tôi có nhiều mục tiêu trong năm 2020. Tôi muốn vô địch V-League cùng Becamex Bình Dương và bảo vệ chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

Nhưng trên tất cả, tôi muốn tiếp tục được là một phần quan trọng của ĐT Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022, và hy vọng rằng chúng tôi sẽ lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu này”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X