Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh lên tiếng trấn an NHM Việt Nam

Chủ Nhật 08/12/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận bán kết thắng Campuchia 4-0, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình.
Tại trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Campuchia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã dễ dàng giành thắn lợi đậm 4-0 để sau 10 năm, mới lại có mặt ở trận chung kết SEA Games. Cầu thủ mở màn cho chiến thắng tưng bừng hôm nay của U22 Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh.
Tiền đạo Tiến Linh nói về chấn thương SEA Games 30 hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh có thể tham dự trận chung kết SEA Games?

Phút 19, từ quả tạt thuận lợi của Đức Chinh, tiền đạo sinh năm 1997 bật cao đánh đầu ghi bàn ở góc hẹp. Tuy nhiên, anh có dấu hiệu bị đau vào cuối hiệp 1 sau khi liên tục bị đối thủ phạm lỗi. Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo đã đưa Tiến Linh ra khỏi sân phòng bất trắc.

Trả lời phỏng vấn sau trận, dù chưa nắm rõ chính xác tình hình chấn thương của bản thân nhưng chân sút của CLB Bình Dương đã nhanh chóng trấn an các CĐV: “Hiện tại, tôi vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của mình. Hy vọng rằng tôi có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Bản thân tôi thấy chấn thương hôm nay không quá nặng nên tôi có thể trở lại ở trận chung kết",

Nhận xét về trận bán kết vừa rồi cũng như đối thủ U22 Indonesia ở trận tranh HCV, Tiến Linh cho biết: “Hôm nay, tôi đã ghi được một bàn thắng để giải tỏa tâm lý cho toàn đội. Sau 10 năm, chúng ta mới lại vào trận chung kết SEA Games. Thật ra, trạng thái thể lực của các cầu thủ cũng chưa hồi phục 100%, nhưng chúng tôi đã có 1 trận đấu khá dễ dàng.

Chiến thắng này đã giúp các cầu thủ không hao tổn nhiều sức lực và tôi tin toàn đội sẽ đạt 100% thể lực để bước vào trận chung kết. Indonesia rõ ràng một đối thủ rất khó chơi và toàn đội đã cảm nhận được điều đó qua trận đối đầu ở vòng bảng. Trong các buổi họp, các thầy cũng có những đánh giá khách quan về đội bóng này. Tôi nghĩ trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn".

U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (SEA Games 30)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X