Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh gặp "vận đen" ngay đầu năm Tân Sửu

Thứ Sáu 19/02/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa gặp phải một chấn thương nhẹ ngay trong buổi tập đầu năm mới Tân Sửu tại đội bóng chủ quản Becamex Bình Dương.

Để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021, CLB Becamex Bình Dương đã sớm trở lại luyện tập từ ngày mồng 6 Tết (17/2). Song thật không may cho Tiến Linh là ngay trong buổi tập khai xuân, anh đã gặp phải một chấn thương.

Tiến Linh gặp vận đen ngay đầu năm Tân Sửu hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa gặp phải một chấn thương nhẹ ngay trong buổi tập đầu năm mới Tân Sửu

Được biết, Tiến Linh bị đau sau pha ngã dúi dụi, do bị tiền vệ đội trưởng Pape Omar ngáng chân. Điều này khiến chân sút sinh năm 1997 bị lật sơ mi cổ chân phải và đành phải bỏ dở buổi tập. 

Theo chẩn đoán sơ bộ, thì những chấn thương kiểu này không quá nghiêm trọng. Song nó có thể khiến Tiến Linh phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần. 

Đây có thể xem là một thông tin kém vui cho Tiến Linh, khi mà anh đang đạt phong độ rất cao và sở hữu nhiều tham vọng muốn thực hiện cùng Bình Dương ở mùa giải năm nay. 

Tại vòng 2 V-League 2021 diễn ra trong tháng 1 vừa qua, chân sút ĐT Việt Nam đã có pha phối hợp đẹp mắt cùng Văn Vũ trước khi tung ra cú sút làm tung lưới đội chủ nhà Hà Nội, qua đó mang về 3 điểm đầy thuyết phục cho Bình Dương. 

Chiến thắng đầy ấn tượng đó đã giúp đội bóng đất Thủ vững vàng tốp đầu với 6 điểm tuyệt đối sau hai vòng đã chơi trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì Covid-19.

Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã đưa ra nhận định của mình về việc ĐT Việt Nam phải đá tập trung ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Phỏng vấn Tiến Linh: Năm nay tôi chắc chắn chưa vội lập gia đìnhPhỏng vấn Tiến Linh: Năm nay tôi chắc chắn chưa vội lập gia đình
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết bản thân mình chưa nghĩ tới việc lập gia đình trong năm Tân Sửu 2021.
VIDEO: Tiến Linh, Đức Chinh gửi lời chúc năm mới Tân Sửu tới người hâm mộVIDEO: Tiến Linh, Đức Chinh gửi lời chúc năm mới Tân Sửu tới người hâm mộ
Next Sports mới đây đã chia sẻ video về lời chúc mừng năm mới của các cầu thủ bóng đá Việt Nam tới NHM nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.
Hải Dương bị cách ly, tiền đạo Tiến Linh không thể đón Tết tại quê nhàHải Dương bị cách ly, tiền đạo Tiến Linh không thể đón Tết tại quê nhà
Dự định sẽ thi đấu những vòng tiếp theo tại V-League rồi quay trở lại Hải Dương ăn Tết, nhưng tiền đạo Tiến Linh đã phải huỷ bỏ kế hoạch vì dịch bệnh.
Lập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trướcLập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trước
Tiến Linh thừa nhận tình huống phối hợp nhịp nhàng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Bình Dương vào lưới Hà Nội thường xuyên xuất hiện trên sân tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X