Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh được thăng chức ở CLB Bình Dương

Chủ Nhật 13/12/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB Bình Dương vừa đưa ra quyết định mang tính đột phá ở mùa giải 2021 khi để chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh thay đàn anh Tô Văn Vũ giữ băng thủ quân đội bóng.

Theo đó, ban lãnh đạo CLB Bình Dương đã đồng ý để Nguyễn Tiến Linh làm đội trưởng ở mùa giải 2021, thay thế cho tiền vệ Tô Văn Vũ.

Tien Linh ghi ban Ha Noi vs Binh Duong
Tiền đạo Tiến Linh vừa được bổ nhiệm làm đội trưởng CLB Bình Dương

Tiến Linh trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng, quê gốc ở anh ở Hải Dương nhưng tiền đạo này đã sinh sống với gia đình từ nhỏ ở Bình Dương. 

Vì vậy, động thái cho Tiến Linh giữ băng đội trưởng có thể hiểu là việc Bình Dương muốn tăng cường hình ảnh bản địa của đội bóng, vừa phù hợp với định hướng phát triển cầu thủ trẻ của lãnh đạo CLB.

Dù tuổi đời còn khá trẻ song Tiến Linh đã là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng đất Thủ. Anh từng là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V-League 2018 với 15 pha lập công. Ở mùa giải vừa qua, Tiến Linh cũng đã thi đấu 18 trận và ghi 5 bàn thắng tại V-League 2020.

Trước khi thông báo thay đổi đội trưởng, CLB Becamex Bình Dương trước đó cũng đã bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh làm huấn luyện viên thay ông Nguyễn Thanh Sơn. Ngoài ra, CLB đất thủ cũng thay đổi logo nhận diện đội bóng với sự cách điệu hơn so với logo cũ trước đó.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X