Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh bị lấy lại băng thủ quân Bình Dương

Thứ Năm 14/01/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút gốc Hải Dương sẽ không còn là đội trưởng của Bình Dương ở mùa giải tới, thay vào đó sẽ là tân binh Omar.

CLB Bình Dương đã tổ chức lễ ra quân mùa giải mới vào sáng nay 14/1. Ở mùa bóng năm nay, đội bóng đất Thủ sẽ sử dụng trang phục, màu sắc và logo hoàn toàn mới so với trước đây.

Theo đó, trang phục thi đấu sân nhà của Bình Dương sẽ là màu tím đặc trưng với viền cổ và tay áo màu cam. Màu áo đấu này không gợi nên sự thân thuộc như màu áo xanh đặc trưng của đội chủ sân Gò Đậu trong nhiều năm qua. 

Tiền đạo Tiến Linh bị lấy lại băng thủ quân Bình Dương hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh bị mất băng thủ quân ở CLB Bình Dương

Bên cạnh việc ra mắt áo đấu mới, Bình Dương cũng thông báo về thành phần ban cán sự đội. Giữ băng thủ quân sẽ là chân sút lão làng Pape Omar. Đây cũng là cầu thủ vừa gia nhập đội bóng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh sẽ giữ băng đội phó thứ nhất. Tiền vệ Tô Văn Vũ làm đội phó thứ 2 còn đội phó thứ 3 là thủ môn Đức Cường. Hai cầu thủ khác cũng nằm trong ban cán sự là tiền vệ Nguyễn Trọng Huy và trung vệ Rabo Ali. 

Lý giải về sự thay đổi khi 'giáng chức' Tiến Linh, HLV Phan Thanh Hùng tâm sự: "Chúng tôi bầu chọn lại, cầu thủ nào được tín nhiệm sẽ làm đội trưởng. Ban cán sự sẽ đại diện ban huấn luyện trong sân và sinh hoạt ngoài sân".

CLB Bình Dương ở mùa giải 2021 không có quá nhiều sự thay đổi nhân sự. Tuy nhiên do đây mới là năm đầu tiên làm việc tại sân Gò Đậu nên ông Phan Thanh Hùng cũng tỏ ra khá thận trọng khi nhắc tới mục tiêu của đội. 

Nhà cầm quân người Đà Nẵng nói: "Mục tiêu giai đoạn một là đội vào tốp 6, sau đó mới có cơ sở cạnh tranh lên các vị trí cao. Tôi có niềm tin với sự đoàn kết và quan trọng là năng lực cầu thủ, đội sẽ hoàn thành nhiệm vụ".

CLB Becamex Bình Dương sẽ đá trận đầu tiên tại V-League 2021 gặp Đông Á Thanh Hóa. Với lợi thế được chơi sân nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm mang về 3 điểm trong ngày khai màn.

Tiền đạo Tiến Linh được thăng chức ở CLB Bình DươngTiền đạo Tiến Linh được thăng chức ở CLB Bình Dương
Ban lãnh đạo CLB Bình Dương vừa đưa ra quyết định mang tính đột phá ở mùa giải 2021 khi để chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh thay đàn anh Tô Văn Vũ giữ băng thủ...
Bình Dương chiêu mộ thêm ngoại binh về hỗ trợ Tiến LinhBình Dương chiêu mộ thêm ngoại binh về hỗ trợ Tiến Linh
Hàng tấn công của Becamex Bình Dương ở mùa giải tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công cặp đôi tấn công Omar- Mansaray.
Sao trẻ Bình Dương muốn được như Tiến Linh ở ĐT U22 Việt NamSao trẻ Bình Dương muốn được như Tiến Linh ở ĐT U22 Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường thừa nhận mình phải nắm bắt cơ hội ghi điểm với thầy Park trong đợt tập trung lần 3 của U22...
VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm đẳng cấp tung lưới HAGLVIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm đẳng cấp tung lưới HAGL
Tiến Linh đã có cho mình 1 bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với HAGL, góp công lớn giúp Becamex Bình Dương lội ngược dòng để thắng ngược 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X