Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thanh Hoá tái hiện “Bàn tay của Chúa” như Maradona và cái kết

Thứ Ba 07/02/2023 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 88, Bruno Cunha đưa được bóng vào lưới SLNA nhưng bàn thắng không được công nhận cho Thanh Hoá và anh còn phải nhận thẻ vàng vì chơi bóng bằng tay.

Bàn thắng không được công nhận của Thanh Hoá vào lưới SLNA

Phút 88, Thanh Hoá được hưởng phạt góc. Lê Phạm Thành Long treo bóng và Bruno Cunha bật rất cao để đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Tiến.

Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận cho Thanh Hoá. Trọng tài Trương Hồng Vũ ở góc quan sát thuận lợi để phát hiện ra việc Bruno Cunha cố tình dùng tay chơi bóng. 

Thanh Hoa vs SLNA
 Bruno Cunha không thể qua mắt trọng tài ở tình huống dùng tay đưa bóng vào lưới.

Ngay lập tức, ông rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo của Thanh Hoá. Xem lại pha quay chậm, quyết định từ phía trọng tài hoàn toàn chính xác. 

Trận đấu giữa Thanh Hoá vs SLNA tại vòng 2 V.League 2023 kết thúc với tỉ số hoà 0-0. Cả hai đội chủ động chơi chặt chẽ nhưng cũng tạo ra được những cơ hội ăn bàn cho riêng mình. Tuy nhiên, không đội nào tận dụng thành công.

Với kết quả này, cả Thanh Hoá lẫn SLNA đều bất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên. Thanh Hoá đang có 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hoà. Còn SLNA có 2 điểm khi trải qua 2 trận hoà liên tiếp.

Thanh Hóa chia điểm với SLNA ở derby Bắc Trung BộThanh Hóa chia điểm với SLNA ở derby Bắc Trung Bộ
Màn trình diễn đẳng cấp của trung vệ Quế Ngọc Hải là lý do khiến Thanh Hóa bị SLNA cầm chân với tỷ số hòa 0-0 ở vòng 2 V.League 2023.
Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng y hệt các sao Premier LeagueQuế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng y hệt các sao Premier League
Ra sân đối đầu Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2023, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tậu cho mình chiếc băng đội trưởng độc đáo vốn được sử dụng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X