Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam trước đại chiến

Thứ Năm 22/08/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Thái Lan Chananan Pombupph đã thừa nhận ĐT Việt Nam không dễ bị bắt nạt như trước.

 

Vào ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở lượt trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Trước trận đấu này, giới truyền thông và người hâm mộ hai nước đều kỳ vọng vào một chiến thắng của đội mình. Người Thái với lợi thế sân nhà đang được đánh giá cao hơn so với Việt Nam. Tuy nhiên theo cảm nhận của chân sút Chananan Pombupph thì thầy trò Park Hang Seo không dễ bị bắt nạt.

Tiền đạo Thái Lan đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam  hình ảnh
Chananan Pombupph thừa nhận ĐT Việt Nam không dễ bị bắt nạt như trước.

Chananan nói trên tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái: “Bóng đá Việt Nam hơn một năm qua có sự phát triển tốt, mạnh mẽ, và bây giờ tôi nghĩ rằng tuyển Việt Nam không còn sợ Thái Lan như trước đây. Bây giờ điều duy nhất họ nghĩ khi đối đầu chúng tôi là giành chiến thắng”.

Là một cầu thủ góp mặt ở đợt hội quân này, Chananan đã tỏ ra rất hạnh phúc: “Khi bắt đầu công bố danh sách, tôi vẫn nghĩ rằng có thể có thay đổi, hoặc có thể bị sai sót. Nhưng sau đó tôi mới biết rằng danh sách là chính xác. Nhiều cầu thủ đã có phong độ rất tốt nhưng cơ hội lại trao cho tôi, nên tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Tiền đạo của Bangkok United cũng tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được dẫn dắt bởi HLV Akira Nishino, người từng chinh chiến tại World Cup 2018. Cầu thủ này chia sẻ thêm: “HLV Nishino nổi tiếng vì đã từng cầm quân ở World Cup, nên khi có cơ hội, chúng tôi muốn học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy nhiều nhất có thể. ĐT Thái Lan sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để lọt vào danh sách cuối cùng”.

Theo kế hoạch tập trung, vào ngày 27/8 đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân tại Bangkok bắt đầu tập luyện cho trận đại chiến với tuyển Việt Nam trên sân Thammasat tối 5/9.

HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng trước trận đại chiến Thái Lan
Theo đó cầu thủ xứ Nghệ đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu trở lại vào cuối tuần này.
ĐT Thái Lan sắp đá giao hữu với Brazil?
Theo đó người Thái đang đàm phán để chuẩn bị tổ chức một trận đấu giao hữu với ĐT Brazil vào tháng 10 tới.
HLV Park Hang Seo đang chờ Filip Nguyễn cho trận đấu với Thái Lan?
Với việc chỉ điền tên hai thủ môn ở danh sách triệu tập sơ bộ, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo đang chờ đợi thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục xin cấp quốc...
ĐT Thái Lan triệu tập sát thủ 17 tuổi đối đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup
LĐBĐ Thái Lan vừa công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X