Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ĐT Thái Lan bất ngờ từ chối tham dự vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu 16/04/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, chân sút một thời của bóng đá Thái Lan, tiền đạo Teerasil Dangda đã tuyên bố sẽ không thi đấu cho ĐTQG nước này trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), trụ cột một thời của bóng đá xứ chùa Vàng, Teerasil Dangda đã chính thức tuyên bố không thi đấu cho ĐTQG nước này trong thời gian tới.

Điều này đồng nghĩa với việc Dangda sẽ không có mặt trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Thái Lan diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Tiền đạo Teerasil Dangda bất ngờ từ chối lên ĐT Thái Lan hình ảnh
Tiền đạo Teerasil Dangda bất ngờ từ chối lên ĐT Thái Lan

Việc Dangda tuyên bố không lên tuyển là thông tin gây bất ngờ, song điều này đã được báo chí Thái Lan dự báo từ trước.

Việc dính chấn thương nặng trong thời gian gần đây khiến chân sút từng thi đấu tại giải J-League 1 cho CLB Sanfrecce Hiroshima không còn giữ được phong độ tốt nhất.

Vì thế Dangda đã quyết định rút lui để nhường lại sân chơi cho các chân sút trẻ tuổi hơn của tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Akira Nishino phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tìm người thay thế Dangda, khi mà thời gian chuẩn bị còn lại không còn nhiều.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ chia 2 đợt tập trung vào ngày 3/5 và 10/5. Thầy trò HLV Nishino sẽ lên đường di chuyển sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào ngày 21/5 và sẽ có 2 trận giao hữu với hai đội bóng 'quân xanh' trước khi chính thức bước vào giải.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Thái Lan đang có 8 điểm, tạm xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm. Giống như Việt Nam, người Thái cũng sẽ có 3 trận đấu với UAE, Malaysia và Indonesia.

HLV Thái Lan gây chú ý khi nói về cơ hội đi tiếp tại vòng loại World CupHLV Thái Lan gây chú ý khi nói về cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup
Chia sẻ với báo giới Thái Lan, nhà cầm quân người Nhật Bản đã tỏ ra lo ngại về lực lượng của Voi chiến trước thềm Vòng loại World Cup 2022 lần này.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: U23 Việt Nam hạ gục Thái Lan 4 bàn không gỡNGÀY NÀY NĂM XƯA: U23 Việt Nam hạ gục Thái Lan 4 bàn không gỡ
Ngày này 2 năm trước, U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 4-0, qua đó chính thức giành vé dự VCK U23 châu Á 2020.
Kiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGLKiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGL
Trong buổi họp báo trước trận Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như tình hình hiện tại của đội mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X