Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Son Heung-min nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao sáng giá nhất ĐT Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min vừa gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Nhật Bản 20h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup...

Tiền đạo Son Heung-min nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản

Vào lúc 20h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ trận tứ kết Asian Cup 2019. Trước giờ bóng lăn, tiền đạo Son Heung-min đã có lời chúc tới HLV đồng hương Park Hang Seo cũng như ĐT Việt Nam.

Son Heung-min nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản hình ảnh
Không phải CĐV nào cũng muốn Son Heung Min chiến thắng tại Asian Cup. Ảnh: Reuters

Anh cho biết: "Cùng là người Hàn Quốc, tôi rất vui và tự hào khi nhìn thấy HLV Park Hang Seo liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua. 

Hy vọng ông ấy và ĐT Việt Nam sẽ có những bước tiến xa hơn nữa. Đặc biệt là có thể tiến sâu tại Asian Cup năm nay. Tôi tiếc là mình không có nhiều thời gian rảnh để ngồi xem các trận đấu của HLV Park và ĐT Việt Nam".

Son Heung-min lúc này đang tập trung luyện tập cùng ĐT Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận gặp Qatar ở tứ kết. Tiền đạo người Hàn Quốc đã có hai trận đấu ở Asian Cup lần này trước Trung Quốc và Bahrain sau khi trở về từ CLB Tottenham.

Giống ĐT Việt Nam, Hàn Quốc vừa trải qua 120 phút đầy khó khăn trước Bahrain ở vòng 1/8 vừa qua. Sau trận đấu này, tiền đạo Son Heung-min cho biết anh không hài lòng với màn trình diễn dưới sức của bản thân và các bạn đồng đội, đồng thời mong muốn có những cải thiện ở trận đấu với Qatar ở vòng tứ kết.

Tạm chia tay CLB Tottenham để về phục vụ ĐT Hàn Quốc, mục tiêu của Son và các đồng đội ở giải đấu này không nằm ngoài mục tiêu chinh phục chiếc cúp vô địch châu lục lần thứ 3 sau hàng chục năm chờ đợi. 

Cựu thuyền trưởng Thái Lan nhận định thế nào về trận ĐT Việt Nam vs Nhật Bản?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan, HLV Steve Darby khẳng định tuyển Việt Nam vẫn xứng đáng là ông vua bóng đá Đông Nam Á dù có thua...
Báo Thái kỳ vọng vào một cái tên của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport đã kỳ vọng tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 gặp ĐT Nhật Bản.
Xuân Trường muốn viết trang sử mới cho bóng đá Việt Nam trước ĐT Nhật Bản
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên lịch sử khi đánh bại tuyển Nhật...
Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản (20h00 ngày 24/1): Viết tiếp kỳ tích?
Vào lúc 20 giờ 00 ngày 24/1/2019, trận Việt Nam vs Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Al-Maktoum tại thành phố Dubai, UAE. Và liệu thầy trò...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X