Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo số 1 Thái Lan có thể lỡ trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 04/06/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan tiết lộ tiền đạo Teerasil Dangda chưa bình phục hẳn chấn thương và có thể không đủ khả năng tham dự trận đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019.

Tuyển Thái Lan mất Dangda

Trước thềm trận mở màn King's Cup 2019 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, HLV Sirisak Yodyardthai đã chia sẻ với giới truyền thông về cơ hội ra sân của tiền đạo số một xứ chùa Vàng Teerasil Dangda:

“Đội bác sĩ tuyển Thái Lan cho biết Dangda chưa chắc đã kịp hồi phục 100% sức khỏe trước ngày 5/6. Vì thế, chúng tôi phải chờ đến phút cuối để biết cậu ấy liệu sẵn sàng đá chính trước tuyển Việt Nam hay không.

Cơ hội cho Dangda đối đầu tuyển Việt Nam là 50/50. Tôi chỉ khẳng định cậu ấy sẽ có thể đủ khả năng ra sân trận cuối tại King’s Cup, có thể là chung kết hoặc tranh hạng 3. Chắc chắn Dangda sẽ thi đấu ở giải năm nay.”

Dangda Thai Lan
Tiền đạo số 1 Teerasil Dangda Thái Lan có thể lỡ trận đấu gặp Việt Nam

Được biết, tại vòng 13 Thai League 2019, tiền đạo Teerasil Dangda đã bị dính chấn thương ở chân và được dự đoán là khó có thể tham dự King’s Cup 2019. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi vẫn có tên ở trong danh sách 23 cầu thủ chính thức của tuyển Thái Lan tham dự giải King’s Cup năm nay.

Teerasil Dangda đã thi đấu 99 trận cho đội tuyển Thái Lan và ghi được 43 bàn thắng. Tiền đạo của Muangthong United là chân sút ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử của 'Voi chiến'. Nếu được ra sân tại giải King’s Cup năm nay, tiền đạo 30 tuổi này sẽ cán mốc 100 lần khoác áo ĐTQG.

Theo đó, ngoài Dangda, HLV Sirisak Yodyardthai còn triệu tập thêm 4 tiền đạo khác là Kraisorn, Supachai, Surachat Sareepim và Suphanat Mueanta. Người dày dặn kinh nghiệm nhất trong số 4 cầu thủ kể trên là Kraisorn đã từng giành danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2018.

Vào 19h45 ngày 5/6, ĐT Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại giải King’s Cup 2019. Trước đó sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội Ấn Độ gặp Curacao. Vào ngày 9/6, 2 đội thắng sẽ gặp nhau ở trận chung kết, còn 2 đội thua sẽ tranh hạng 3.

Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Thái Lan triệu tập gấp nhân tố mới cho trận gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019
Hướng đến trận mở màn King’s Cup 2019 gặp Việt Nam, Thái Lan đã bổ sung gấp một nhân tố mới phòng trường hợp tiền đạo số 1 Thái Lan Dangda không thể tham dự vì...
Tiền đạo số 1 Thái Lan báo tin vui cho Voi chiến
Tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda mới đây đã mang tin mừng tới cho Voi chiến khi được biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có đủ sức khỏe để...

Sơn Hải (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X