Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo số 1 Thái Lan thất vọng về trận đấu đặc biệt của mình tại King’s Cup

Thứ Hai 10/06/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có dấu ấn đặc biệt lần thứ 100 khoác áo ĐTQG Thái Lan trong trận đấu tranh hạng Ba gặp Ấn Độ thế nhưng tiền đạo số 1 của “Voi chiến” lại không hề thấy vui vẻ mà anh lại rất thất vọng về phong độ của mình.

Tiền đạo số 1 Thái Lan thất vọng về trận đấu đặc biệt của mình tại King’s Cup

Trong trận đấu mở màn King’s Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan thì tiền đạo được mong chờ nhất bên phía “Voi chiến” là Teerasil Dangda lại không thể ra sân vì chính thương chưa hoàn toàn bình phục. Sau đó Thái Lan đã để thua Việt Nam với tỷ số 0-1 và phải xuống tranh hạng Ba với Ấn Độ.

Trong trận đấu với Ấn Độ, cuối cùng Teerasil Dangda cũng được HLV Sirisak tung vào sân đá chính để anh có thể đánh dấu cột mốc 100 lần khoác áo “Voi chiến”. Tưởng chừng như nếu đội nhà có thể đem về chiến thắng thì niềm vui của Dangda sẽ được nhân lên gấp đôi thế nhưng niềm vui chả thấy đâu chỉ thấy trước mắt toàn màu tăm tối khi mà Thái Lan đã phải chịu tiếp thất bại 0-1 trước ĐT Ấn Độ.

Nếu nhìn nhận xuyên suốt lịch sử giải đấu thì đây là lần đầu tiên mà “Voi chiến” chỉ toàn thất bại, không ghi nổi 1 bàn thắng nào và xếp 4/4 ở King’s Cup 2019. Sau trận thua tệ hại này, tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda không giấu nổi sự thất vọng về bản thân và chia sẻ với Fox Sports Asia phiên bản tiếng Thái Lan.

“Trận đấu thứ 100 cho ĐTQG có rất nhiều cảm xúc, có cả vui mừng, hanh phúc và tự hào. Nhưng thật tiếc, tôi không thể giúp Thái Lan có được chiến thắng. Bất kể trận đấu nào, nếu đội tuyển thua đều là điều không tốt. Tôi thất vọng về điều này!

Teerasil Dangda
Tiền đạo Teerasil Dangda thất vọng về trận đấu đặc biệt của mình tại King’s Cup

Khi người hâm mộ hô tên tôi, tôi cảm thấy như mình được tôn vinh. Tôi thầm cảm ơn tất cả. Tôi muốn xin lỗi họ vì đã khiến họ thất vọng. Họ đã không ngại thời tiết nắng nóng tới sân thể hiện mình là một phần của đội tuyển.

Những gì tuyển Thái Lan thể hiện tại King’s Cup 2019 thực sự không tốt. Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi chia sẻ với các đồng đội rằng, chúng tôi phải đứng lên, nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi phải cải thiện chính mình”, Dangda chia sẻ.

Khi được các PV hỏi về tương lai ở ĐTQG, Dangda chốt lại: “Tôi có thể không còn trong kế hoạch của đội tuyển, hoặc không phải là người được chọn. Nếu điều đó là sự thật cũng là chuyện bình thường. Còn nếu đội tuyển vẫn cần tôi, tôi luôn sẵn sàng để làm những điều tốt nhất”.

Sau khi thất bại hoàn toàn tại giải King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan đang chuẩn bị gấp rút cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới, và nếu như “có duyên” thì có thể ĐT Thái Lan sẽ lại có cơ hội được chạm trán với ĐT Việt Nam.

ẢNH: Giành ngôi á quân, ĐT Việt Nam rạng rỡ chia tay Kings Cup 2019
Giành ngôi á quân khi để thua ĐT Curacao trong trận chung kết trên loạt luân lưu, ĐT Việt Nam rạng rỡ chia tay Kings Cup 2019 khi có một giải đấu được đánh giá...
HLV Thái Lan: Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng nếu gặp lại Việt Nam
Sau trận đấu, HLV Sirisak của Thái Lan cho biết sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại nhau trong tương lai.
Bị NHM Thái Lan đòi sai thải, HLV Sirisak lên tiếng về tương lai của mình
Trước làn sóng phẫn nộ của người dân Thái Lan đòi sa thải HLV Sirisak Yodyardthai sau trận thua của “Voi chiến” trước tuyển Việt Nam thì mới đây, ông Sirisak...

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X