Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019

Thứ Sáu 31/05/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

Teerasil Dangda gặp chấn thương

Tại vòng 13 Thai League, Muangthong của Văn Lâm đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ Sukhothai trên sân nhà SCG. Trong đó phải kể đến công lao của Teerasil Dangda khi tiền đạo số 1 Thái Lan đã đóng góp 1 bàn thắng..

Tuy nhiên, do tiền đạo này thi đấu năng nổ và không ngại va chạm với đối thủ thế nên Teerasil Dangda đã gặp phải chấn thương ở gót chân phải. Bộ phận y tế của Muangthong Utd xác nhận tiền đạo số 9 sẽ cần có khoảng thời gian để hồi phục.

Sau đó, giám đốc điều hành của Muangthong là ông Kan Janrat cũng cho biết là bên phía CLB chưa thể cung cấp thêm thông tin gì về tình hình của Teerasil DangDa. Tiền đạo số 1 Thái Lan sẽ cần phải được theo dõi trước khi cùng những người đồng đội tham dự King’s Cup 2019.

Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup hình ảnh
Teerasil Dangda dính chấn thương trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam tại King's Cup

Trước thông tin này, LĐBĐ Thái Lan cùng với NHM xứ chùa Vàng đã tỏ ra rất lo lắng liệu không biết tiền đạo số 1 Thái Lan có kịp bình phục để tham dự trận đấu với Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup được hay không khi mà chưa đầy một tuần nữa là trận đấu đó sẽ được diễn ra.

Nếu thực sự ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của tiền đạo này thì chắc chắn “Voi chiến” sẽ gặp những bất lợi không hề nhỏ khi Teerasil Dangda hiện đang là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Sirisak Yodyardthai. Chưa kể đến tiền đạo 30 tuổi này còn là chân sút số 1 của Voi chiến với 43 bàn thắng sau 99 lần ra sân.

HLV Sirisak Yodyardthai sẽ phải “đau đầu” tìm ra người phù hợp để thay thế anh trong số 5 tiền đạo mà ông triệu tập tại giải King’s Cup lần này như Adisak Kraisorn (SCG Muangthong United), Apiwat Peng Prakhon (PTT Rayong FC), Supachai Chaiyadet (Buriram United), Supanat Duenta (Buriram United) và Arthit Son Jinda (Port Authority FC).

Danh sách ĐT Thái Lan tập trung lần này có 35 cầu thủ và hội quân vào ngày 30/5. HLV Sirisak Yodyardthai và các học trò sẽ có 2 ngày tập luyện trước khi rút gọn danh sách dự giải xuống còn 23 cầu thủ. Vào ngày 2/6, đoàn quân của ông Sirisak Yodyardthai sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận đối đầu sắp tới với ĐT Việt Nam tại giải King’s Cup vào ngày 5/6.

Lờ Quang Hải, người gác đền ĐT Thái Lan chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của Việt Nam
Trả lời giới truyền thông Thái Lan, thủ môn Kawin mới đây đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam.
Hôm nay, vé theo dõi King’s Cup chính thức được mở bán
30/5, những khán giả nào đang có mặt tại Thái Lan có thể tới trực tiếp quầy vé tại SVĐ Buriram, mua vé theo dõi King’s Cup với những mệnh giá khác nhau.
Thái Lan rục rịch tìm HLV trưởng mới cho đội U23
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan vừa thừa nhận FAT buộc phải tìm kiếm HLV trưởng mới cho U23 Thái Lan sau khi ông Alexandre Gama có ý định từ chức để dẫn dắt 1 CLB tại...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X