Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo số 1 Thái Lan báo tin vui cho "Voi chiến"

Thứ Hai 03/06/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda mới đây đã mang tin mừng tới cho "Voi chiến" khi được biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có đủ sức khỏe để tham dự King’s Cup 2019.

Tiền đạo số 1 Thái Lan hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước đó, tại vòng 13 Thai League, trong trận thắng 2-0 của Muangthong trước đối thủ Sukhothai thì tiền đạo số 1 của Thái Lan là Teerasil Dangda đã bị dính chấn thương ở chân và được chuẩn đoán sẽ cần 1 khoảng thời gian để hồi phục, nhiều khả năng chân sút chủ lực này còn phải chia tay sớm với giải King’s Cup. Đây được coi là thông tin cực kỳ không vui đối với người Thái.

Thế nhưng vào tối 1/6, tờ Siam Sport lại mang tin vui tới cho NHM Thái Lan cùng “Voi chiến” khi chân sút chủ lực của họ là Teerasil Dangda đã hoàn toàn bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trở lại bình thường. Các bác sỹ của LĐBĐ Thái Lan sau đó cũng xác nhận rằng Teerasil Dangda có đủ sức khỏe để tham dự giải giao hữu King’s Cup vào ngày 5/6 tới.

Trước thông tin này, HLV Sirisak Yodyardthai đã tỏ ra đầy lạc quan: “Dangda đã sẵn sàng trở lại và chúng tôi hoàn toàn lạc quan vào việc có thể sử dụng cậu ấy ở King’s Cup. Trong ít ngày tới, khả năng tình trạng thể chất của Dangda sẽ đạt 100%".

Tiền đạo số 1 Thái Lan báo tin vui cho Voi chiến hình ảnh
Tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda hoàn toàn bình phục chấn thương

Việc Teerasil Dangda đã hồi phục hoàn toàn khiến cho “Voi chiến” cũng như HLV Sirisak có thể an tâm phần nào khi mà hàng công ĐT Thái Lan vừa phải chịu tổn thất lớn khi mất đi “Messi Thái” Chanathip Songkrasin vì chấn thương. Nhiều khả năng, tiền đạo Teerasil Dangda sẽ đánh dấu cột mốc lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Thái Lan của mình trong cuộc đụng độ với ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup  ngày 5/6 tới

Theo đó, trong ngày hôm nay 2/6, HLV Sirisak sẽ công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự King’s Cup 2019. Vào ngày 5/6, chủ nhà Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup vào lúc 19h45. Trước đó sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội Ấn Độ gặp Curacao. Vào ngày 8/6, 2 đội thắng sẽ gặp nhau ở chung kết, còn 2 đội thua tranh hạng 3.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Chân sút khủng của Thái Lan quyết tâm phá lưới ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm phân cặp thi đấu tại giải Kings Cup 2019, tiền đạo Teerasil Dangda đã tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài với ĐTVN tại...

Sơn Hải (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X