Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo SHB Đà Nẵng đã xin lỗi Văn Pho

Thứ Tư 02/03/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V-League 2016, sau pha va chạm giữa Văn Pho và Horace James thì trung vệ của đội chủ nhà đã phải nhập viện.

Van Pho chi bi dau nhe
Văn Pho chỉ bị đau nhẹ

Ngay trong những phút đầu của trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng, thủ môn mắc sai lầm tạo cơ hội cho đội khách ghi bàn. Tiền đạo Horace James lao lên khi trước mặt chỉ còn lại gôn trống để dứt điểm. Tuy nhiên khi chân sút xa màu tung người vô lê là lúc trung vệ Văn Pho lao vào cản phá. Công bằng mà nói, đây là tình huống cả 2 đều ham bóng dẫn tới chấn thương đáng tiếc.

Với pha va chạm này, trung vệ Văn Pho đã không thể tiếp tục thi đấu trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng ngay ở phút thứ 10. Cầu thủ người Đồng Tháp được chuyển thẳng vào bệnh viện cấp cứu. Ban đầu, đội bóng phố Núi lo ngại Văn Pho bị gãy xương sườn nhưng kết quả chụp cộng hưởng MRI cho thấy trung vệ này chỉ bị tổn thương phần mềm bên ngoài.

Khi cả làng bóng đá “than khóc” cho HAGL
Chỉ cần sự yêu mến đơn thuần, NHM bỏ qua cái gọi là luật chơi để ủng hộ đội bóng mình yêu thích dù điều đó có sai đến đâu. Và rất rất đông CĐV đang “khóc than”...

Dư luận tỏ ra thắc mắc vì không thấy tiền đạo Horace James và SHB Đà Nẵng hỏi thăm. Tuy nhiên trên thực tế thì khác. HLV Huỳnh Đức chia sẻ: “Sau trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng, toàn đội lên xe về Đà Nẵng ngay trong đêm. Sáng 29-2, tiền đạo James đã chủ động gặp và nhờ ông liên lạc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) để hỏi thăm về tình trạng chấn thương của Văn Pho. James xin lỗi và bày tỏ sự hối tiếc khi tranh chấp đã gây chấn thương cho Văn Pho. James nói rằng anh hoảng loạn không thể tập trung thi đấu khi thấy Văn Pho được đưa đi cấp cứu bằng xe cứu thương. James khẳng định không cố ý mà chỉ do quá ham lao theo bóng để ghi bàn”.

Trong 1 thông tin liên quan, BTC V-League đã chính thức bác đơn khiếu nại của HAGL về vấn đề trọng tài trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vì… quá vô lý. Trọng tài Phùng Đình Dũng đã làm tròn nhiệm vụ và không hề ưu ái đội khách như tố cáo của lãnh đạo đội chủ sân Pleiku.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X