Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rimario nói gì trước màn chạm trán đội bóng cũ HAGL?

Thứ Năm 04/06/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những màn đối đầu với các đội bóng cũ luôn mang đến một cảm giác khó tả dành cho các cầu thủ bóng đá. Và mới đây Rimario cũng có chia sẻ của mình trước màn gặp lại đội bóng cũ HAGL.

 

CLB Hà Nội mới đây đã kịp bổ sung chân sút Rimario Gordon trước ngày V-League trở lại. Trước đó, ngoại binh người Jamaica đã dính chấn thương và không thể ra sân cho đội bóng Thủ đô ở hai vòng đầu tiên. 

Tiền đạo Rimario nói gì trước màn chạm trán đội bóng cũ HAGL hình ảnh
CLB Hà Nội ra mắt tân binh Rimario Gordon. Ảnh: Facebook Hà Nội FC

Với việc đã bình phục chấn thương, nhiều khả năng Rimario sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ngay khi V-League 2020 trở lại. Nếu được thi đấu thì đó cũng sẽ là một trận đấu đặc biệt với chân sút sinh năm 1994, khi anh sẽ được gặp lại đội bóng cũ HAGL. Đây cũng chính là CLB đã phát hiện ra tài năng của Rimario và mang anh tới Việt Nam thi đấu ở mùa bóng 2018. 

Có thể nói những màn đối đầu với các đội bóng cũ luôn mang đến một cảm giác khó tả dành cho các cầu thủ bóng đá. Và mới đây Rimario cũng có chia sẻ của mình về chuyện này. 

Ngôi sao sinh năm 1994 cho hay: "Tôi đang cố gắng tập luyện để có phong độ tốt hơn, chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp HAGL. Tôi làm những gì tốt nhất cho đội bóng của mình. Tôi từng thi đấu cho HAGL. Đó là đội bóng tốt. Tôi có nhiều bạn cũ đang thi đấu ở HAGL. Trận đấu sắp tới sẽ rất tuyệt vời. Tôi và cả đội quyết tâm làm những gì tốt nhất, hy vọng giành chiến thắng".

Trong quá khứ, Rimario từng khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt đi V-League 2018. Tuy nhiên tiền đạo này đã không ghi được bàn thắng nào sau 13 trận liên tiếp của ‘Gỗ’. Điều này đã khiến anh bị đẩy sang Thanh Hóa và ở bến đỗ mới, Rimario lại chơi cực kỳ thăng hoa khi có được 16 bàn/ 28 trận. Nhờ phong độ ổn định, Rimario đã được Hà Nội chiêu mộ và được kỳ vọng sẽ sớm trở thành chân sút chủ lực đội bóng thay cho Oseni.

Sân Hàng Đẫy sẽ bán vé trở lại trong màn đối đầu Hà Nội - HAGL
Theo đó, CLB Hà Nội sẽ có cầu thủ thứ 12 trong cuộc tiếp đón đối thủ HAGL tại vòng 3 V-League diễn ra vào tối ngày thứ Bảy tới.
Thống kê: Hà Nội lấn át hoàn toàn HAGL trên sân Hàng Đẫy
CLB Hà Nội đang áp đảo con số thống kê đối đầu với HAGL ở các trận đấu trên sân Hàng Đẫy.
HLV Park Hang Seo dự khán hai trận cầu đinh ở vòng 3 V-League
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có mặt trên khán đài VIP của sân Hàng Đẫy để theo dõi màn đối đầu rất được chờ đợi giữa các cầu thủ Hà Nội vs HAGL.
Chuyên gia chỉ tên một cầu thủ HAGL có thể tỏa sáng ở Hàng Đẫy
Trước cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL tại vòng 3 V-League vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã lên tiếng khẳng định HAGL nhiều khả năng sẽ phải...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X