Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới sau khi chia tay HAGL?

Chủ Nhật 01/07/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị CLB HAGL thanh lý hợp đồng, dường như tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới tiếp theo tại V-League. Theo nhiều nguồn tin, đó sẽ là CLB FLC Thanh Hóa.

Tiền đạo Rimario trở thành người của FLC Thanh Hóa?

Tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới sau khi chia tay HAGL hình ảnh
Tiền đạo Rimario có bến đỗ mới sau khi rời HAGL?

Như thông tin đã được Bongda24h đăng tải cách đây ít ngày, sau màn trình diễn yếu kém ở lượt đi, tiền đạo người Jamaica Rimario Gordon đã bị ban lãnh đạo HAGL chấm dứt hợp đồng. Người thế chỗ anh sẽ là chân sút 30 tuổi người Brazil, Osmar Francisco.

Bị thanh lý hợp đồng song Rimario cũng không có lý do gì phải buồn bởi theo giới truyền thông, chân sút này sẽ cập bến đỗ mới tại V-League ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Dù chưa có được bàn thắng nào tại V-League 2018 song Rimario vẫn lọt vào ‘mắt xanh’ của BHL CLB FLC Thanh Hóa. Và đội bóng xứ Thanh quyết tâm sẽ ‘khai phá tài năng’ của ‘viên ngọc thô’ này.

Trong thời gian vừa qua, đội bóng xứ Thanh đã thử việc nhiều ngoại binh nhưng không thể tìm được cái tên vừa ý. Quyết định chọn Gordon Rimario có thể xem là một bất ngờ thú vị của HLV Nguyễn Đức Thắng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ‘lão tướng’ Edward Ofere nhiều khả năng sẽ bị thanh lý sau phong độ phập phù trong thời gian qua.

Hiện tại, FLC Thanh Hoá đang có phong độ cực tốt với 4 chiến thắng liên tiếp qua đó leo lên vị trí thứ 2 ở V.League. Hai vòng đấu sắp tới, đội bóng này lần lượt làm khách trên sân SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC, những đội được đánh giá thấp hơn họ vào lúc này. Với sự bổ sung Rimario, HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có thể duy trì thành tích trong tốp 3 khi mùa giải khép lại.

Đá kém, ngoại binh của HAGL sớm bị thanh lý
Với màn trình diễn tệ hại trong suốt giai đoạn lượt đi, tiền đạo Rimario Gordon đã chính thức phải chia tay CLB HAGL ở lượt về V-League 2018.
Nhận định Quảng Nam vs HAGL (17h00 ngày 1/7): Thử thách sân khách
CLB HAGL được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải tới thi đấu trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam. Và khi mà không có tiền đạo Công Phượng trong đội hình,...

Mạnh Cường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X