Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rafaelson làm hồ sơ nhập tịch Việt Nam

Chủ Nhật 18/08/2024 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 'cỗ máy săn bàn' của Nam Định FC, tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes đã làm các thủ tục theo quy định để nhập tịch ĐT Việt Nam.

Những ngày qua, giới truyền thông đã tiết lộ thông tin tiền đạo Rafaelson đang được CLB Nam Định hỗ trợ các thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam. Nếu thành công, anh sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup vào cuối năm nay. 

Rafaelson Hong Duy
Rafaelson đang làm hồ sơ xin nhập tịch Việt Nam.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, quá trình nhập tịch của Rafaelson chưa hoàn tất do cầu thủ này vẫn chưa đủ 5 năm có mặt tại Việt Nam. Rafaelson đến V-League năm 2020 và phải chờ đến đầu 2025 để đáp ứng tiêu chí này. Vì vậy ở danh sách mùa giải 2024/2025, Rafaelson tiếp tục được CLB Nam Định đăng ký suất ngoại binh. 

Nếu nhập tịch thành công vào đầu năm sau thì ngôi sao người Brazil có thể thi đấu với tư cách nội binh cho Nam Định ở giai đoạn lượt về V-League 2024/2025.

Mùa giải 2023/2024 vừa qua, Rafaelson ghi 31 bàn sau 24 trận, trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải và có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử V-League. 

Việc Rafaelson nhập tịch Việt Nam sẽ giúp CLB Nam Định có thêm một suất cho ngoại binh. Điều này chắc chắn sẽ giúp họ có thể tăng cường thêm sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc đua vô địch V-League và Cúp QG. 

Thậm chí nếu tiến xa ở sân chơi AFC Champions League Two thì Nam Định cũng có thể tiến hành bổ sung thêm một ngoại binh nữa vào đội hình, sau khi đã chiêu mộ 6 cầu thủ ngoại để thi đấu ở đấu trường châu lục.

CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025
Sáng ngày 27/7, trang chủ đội bóng Thép Xanh Nam Định đã chính thức trình làng cặp tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025. 
Tuấn Anh 'khoe body' trong ngày hội quân của CLB Nam ĐịnhTuấn Anh 'khoe body' trong ngày hội quân của CLB Nam Định
Sau vài tuần nghỉ xả hơi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và các đồng đội mới đây đã trở lại hội quân khi CLB Nam Định vào Phú Yên tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.
CLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League TwoCLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League Two
Vào chiều ngày 16/8/2024, LĐBĐ châu Á đã tiến hành buổi lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFC Champions League Two. Và khá may măn cho CLB Nam Định là họ không gặp các đối thủ quá mạnh.
CLB Nam Định ra mắt ngoại binh được định giá cao nhất V-LeagueCLB Nam Định ra mắt ngoại binh được định giá cao nhất V-League
Trong thông báo vừa được đưa ra vào tối ngày 16/8, CLB Nam Định đã ra mắt ngoại binh thứ 6. Đó là tiền vệ trung tâm người Brazil, Caio César.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X