Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Phan Văn Đức đặt mục tiêu trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 18/03/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tấn công Phan Văn Đức đặt mục tiêu phấn đấu để được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam trong năm 2020.

 

Sau gần một năm ngồi ngoài điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, tiền vệ Phan Văn Đức đã có thể tái xuất sân cỏ ngay ở vòng 1 V-League 2020. Và sau lượt trận đầu tiên chưa để lại dấu ấn, anh nhanh chóng tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp CLB SLAG hạ gục Bình Dương ngay trên sân Vinh tại vòng đấu thứ 2.

Phan Van Duc
Phan Văn Đức quyết tâm lấy lại thể lực để được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Chia sẻ sau chiến thắng này, tiền vệ sinh năm 1996 đã tỏ ra rất hồ hởi: "Thực sự, tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Bởi thể lực của tôi vẫn chưa đảm bảo lắm sau gần 1 năm không thi đấu. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi và các đồng đội cũng như ban huấn luyện sẽ cố gắng để có được thành tích tốt nhất, thứ hạng cao nhất cho SLNA".

Trải qua 2 vòng đầu tiên ở V-League 2020, Phan Văn Đức chỉ vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2 trận hòa 0-0 với Sài Gòn FC và thi đấu 77 phút trong chiến thắng 1-0 trước Bình Dương. Rõ ràng anh vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể có được cơ hội trở lại ĐT Việt Nam trong tương lai. 

Dự kiến vào cuối tháng 5 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân đá giao hữu. Và đó là thời điểm lý tưởng để Phan Văn Đức hoàn toàn bình phục để có được những màn trình diễn tốt nhất nhằm ghi điểm với thầy Park.

Đức 'cọt' cũng không giấu tham vọng trở lại ĐTVN trong tương lai: “Đây mới chỉ là bước đầu tiên của tôi trong quá trình nỗ lực để được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tôi mới chỉ trở lại sau chấn thương nên cần phải cố gắng hơn nữa".

Sau vòng 2 V-League, các đội bóng sẽ được nghỉ 2 tuần do dịch Covid-19. Đây sẽ là dịp tốt để Văn Đức nghỉ ngơi cũng như tập hồi phục để có thể đạt 100% thể lực khi ra sân.

HLV SLNA nói gì về màn trở lại ấn tượng của Văn Đức?
Ghi bàn thắng duy nhất trên sân Vinh trước cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương, Văn Đức đã có màn trở lại ấn tượng sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương...
Vợ Phan Văn Đức xúc động sau khi được chồng tặng quà độc
Bàn thắng quý giá của Văn Đức giúp SLNA giành trọn 3 điểm trên sân nhà trong cuộc đối đầu với CLB Bình Dương chiều 14/3. Nhưng với Văn Đức, bàn thắng ấy còn...
Giới chuyên môn lo lắng cho Phan Văn Đức vì mặt sân Vinh
HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng mặt sân kém chất lượng của sân Vinh có thể khiến Phan Văn Đức dễ chấn thương.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X