Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Pape Omar nói gì khi cả hai CLB Việt Nam vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ?

Thứ Năm 27/06/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pape Omar đã to ra rất hào hứng khi cả hai đại diện Việt Nam là Hà Nội FC và Bình Dương đều góp mặt tại trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ.

Tiền đạo Pape Omar tỏ ra vui mừng khi 2 đại diện Việt Nam vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ

Với việc vượt qua PSM Makassar nhờ luật bàn thắng sân khách thì Bình Dương sẽ là đại diện thứ 2 của Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ. Trước đó chính là CLB Hà Nội khi đôi bóng thủ đô đã chiến thắng Ceres Negros với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Đây được coi là dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên tại giải đấu này, hai đại diện Việt Nam đều góp mặt và đối đầu nhau tại trận chung kết. Điều đó đã khẳng định thêm rằng bóng đá Việt Nam hiện tại chính là “ông vua” thực thụ của bóng đá Đông Nam Á.

Tiền đạo Pape Omar nói gì khi cả hai CLB Việt Nam vào chung kết  hình ảnh
Tiền đạo Pape Omar tỏ ra vui mừng khi 2 đại diện Việt Nam vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ

Phát biểu khi đội nhà giành vé vào chơi trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, tiền đạo Pape Omar ( Hà Nội FC) – người đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng thủ đô trước Ceres Negros đã chia sẻ với truyền thông: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Ceres–Negros. Toàn đội rất muốn giành chiến thắng bởi đây là một trận đấu rất quan trọng. Mọi người nói rằng bàn thắng của tôi rất quan trọng nhưng đối với tôi thì đội bóng quan trọng hơn một cầu thủ rất nhiều. Chúng tôi lúc nào cũng cố gắng để thi đấu thật tốt cho CLB”.

Chia sẻ thêm về cảm xúc khi mà lần đầu tiên Việt Nam có 2 đại diện cùng góp mặt tại trận chung kết, tiền đạo người Sê-nê-gan cho hay: “Tôi rất vui mừng vì Becamex Bình Dương cũng đã lọt vào trận chung kết. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam đã giành thắng lợi, không chỉ riêng Hà Nội FC hay Bình Dương. Thật tuyệt vời khi cả hai đội bóng của Việt Nam đều chơi trận chung kết”.

Tới đây, vào ngày 30 hoặc 31/7, trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ được diễn ra, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần.

Hà Nội vs Bình Dương sẽ phải đá thêm bao nhiêu trận để vào chung kết AFC Cup 2019
Hai đại diện V.League đã lọt vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, nhưng hành trình để họ có thể đi tới trận chung kết cuối cùng của giải đấu còn rất...
CLB Hà Nội được thưởng nóng sau khi vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á
Sau khi vượt qua Ceres để có mặt ở chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á thì CLB Hà Nội được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng 300 triệu đồng để động viên tinh...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X