Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiết lộ gây sốc về án cấm 8 trận ở V.League 2023

Thứ Hai 12/02/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại V.League 2023, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận án treo giò 8 trận vì tấn công trọng tài và thủ quân Hà Nội FC mới đây tiết lộ thông tin đằng sau án phạt trên.

Nguyễn Văn Quyết chia sẻ về án cấm 8 trận năm 2023

Còn nhớ, tại V.League 2023, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã nhận án treo giò 8 trận sau trận thua trước Bình Định. Dù phải ngồi ngoài tương đối dài nhưng Văn Quyết ngay lập tức thể hiện phong độ ấn tượng khi trở lại. Tuy vậy, CLB Hà Nội vẫn hụt danh hiệu V.League 2023.

Án phạt kể trên dành cho Văn Quyết từng thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây, thông qua một chương trình của VOV, Văn Quyết đã tiết lộ những thông tin liên quan tới án phạt dành cho mình.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiết lộ gây sốc về án cấm 8 trận ở VLeague 2023 1
Nguyễn Văn Quyết bị treo giò 8 trận ở mùa giải V.League 2023

Cụ thể, tiền đạo của Hà Nội FC cho biết: "Trong năm qua, tôi trải qua nhiều điều tiếc nuối nhiều hơn là tự hào. Thực tế, tôi cũng không có điều gì để tự hào.

Tôi phải chịu án kỷ luật tám trận, đây là một án kỷ luật rất nặng. Sự việc đã xảy ra không đúng sự thật nên đã dẫn đến những luồng dư luận trái chiều.

Bản thân tôi không thể đi phân trần và giải thích cho dư luận được. Tôi chỉ biết là khi quay trở lại, bản thân mình sẽ làm việc tốt hơn. Chỉ có màn trình diễn tốt hơn sau án phạt mới chứng tỏ cho người hâm mộ biết đâu là giá trị thực của mình."

Còn nhớ, Văn Quyết phải nhận án phạt trên là bởi tiền đạo này có hành vi xâm phạm thân thể trọng tài. Phía CLB Hà Nội sau đó đã gửi đơn kháng cáo lên VFF nhưng Ban giải quyết khiếu nại của VFF đã từ chối đơn kháng cáo của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X