Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra mắt Yokohama FC

Thứ Sáu 06/01/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút xứ Nghệ, Nguyễn Công Phượng đã tham dự lễ ra mắt các tân binh của CLB Yokohama vào đầu giờ chiều ngày hôm nay, 6/1/2023.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, tiền đạo Công Phượng đã chuyển sang khoác áo đội bóng Nhật Bản, Yokohama FC. Ở tuổi 27, Phượng cũng ý thức được việc mình không còn nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao. 

Vì vậy, có thể nói là chân sút xứ Nghệ đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến xuất ngoại lần này. Thậm chí để điều đó diễn ra suôn sẻ, Phượng cũng xin phép HLV Park Hang Seo không lên tuyển dự AFF Cup 2022 để dành thời gian chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại của mình. 

Cong Phuong ra mat Yokohama FC
Công Phượng chính thức ra mắt Yokohama FC

Và mới đây, Công Phượng đã chính thức ra mắt đội bóng mới cùng các tân binh khác của Yokohama FC ở mùa giải 2023. Ở đội bóng mới, Phượng sẽ khoác áo đấu số 28. Đây cũng lần thứ 2 Phượng trở về Nhật Bản sau khi từng chơi cho Mito Hollyhock năm 2016.

Chia sẻ về chuyến xuất ngoại lần này, Công Phượng lạc quan cho biết: "Đây là chương mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc vì gia nhập Yokomaha, với giải đấu, đồng đội và thử thách mới. 

Tôi sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ để góp sức đem về thành công cho đội. Tôi sẽ cố gắng cật lực mỗi khi khoác lên chiếc áo của Yokohama FC. Hãy ủng hộ đội bóng ở những trận tiếp theo".

Cùng với Công Phượng, một cầu thủ khác của HAGL là Nguyễn Văn Toàn cũng sẽ ra nước ngoài thi đấu với bến đỗ là đội bóng Hàn Quốc, Seoul E-Land. Trong khi các đồng đội cũ của họ là Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy nhiều khả năng sẽ lựa chọn các bến đỗ trong nước để thi đấu.

Công Phượng nhận 'quà' đặc biệt của AFC trước khi sang NhậtCông Phượng nhận 'quà' đặc biệt của AFC trước khi sang Nhật
Theo đó trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) vừa gửi lời chúc mừng tới Công Phượng sau khi chân sút xứ Nghệ đạt được thỏa thuận sang Nhật Bản thi đấu.
Kiatisuk dành sự tri ân cho tiền đạo Nguyễn Công PhượngKiatisuk dành sự tri ân cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng
Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã gửi những lời tri ân, động viên Công Phượng trước khi tiền đạo này đến Nhật Bản chơi bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X