Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel ra mắt đồng đội cũ của Mohamed Salah

Thứ Năm 18/05/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mục tiêu tăng cường lực lượng ở giai đoạn 2, đội bóng áo lính Viettel FC đã bổ sung thêm ngoại binh người Ai Cập, Mohamed Essam trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Trước ngày giải V-League 2023 trở lại, CLB Viettel đã công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Mohamed Essam. Cầu thủ sinh năm 1994, từng là tuyển thủ của U20 Ai Cập.

Đại diện cho đội bóng áo lính, Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel - Đại tá Đỗ Mạnh Dũng đã chào đón tân binh Mohamed Essam tới thi đấu tại Việt Nam.

CLB Viettel ra mắt đồng đội cũ của Mohamed Salah 1
CLB Viettel ra mắt tân binh Mohamed Essam. Ảnh: Viettel FC.

Theo thông tin từ phía Viettel, Mohamed Essam chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ thuận chân phải và từng là đồng đội của Mohamed Salah trong 2 mùa giải tại CLB Arab Contractors. 

Sau khi trở thành người của Viettel FC, Essam đã chia sẻ: “Năm tôi 17 tuổi, tôi là cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại giải VĐQG Ai Cập. Tôi cũng từng ghi những bàn thắng quan trọng trong vai trò tuyển thủ U20 Ai Cập. Tôi thi đấu tại Ba Lan trong vòng 6 mùa giải trong đó có thời điểm khoác áo Gornik Leczna, tại Liga1. Năm ngoái, tôi chơi tại Thái Lan và đã có một mùa giải với thành tích ấn tượng".

Mùa giải 2022 - 2023 Mohamed Essam thi đấu 30 trận và ghi 18 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1994 này đã chơi cho cả 2 CLB và đồng thời giúp cả 2 CLB thăng hạng Thai League 1. Trong giai đoạn đầu Mohamed Essam chơi cho Nakhon Pathom Utd – đội năm nay vừa giành chức vô địch Thai League 2. 

Mohamed Essam ghi 9 bàn thắng, giúp đội cán đích ở vị trí thứ 2 sau khi giai đoạn 1 Thai League 2 khép lại. Sau đó, chàng tiền đạo này chuyển đến Trat FC – đội bóng lúc này đang xếp hạng thứ 11. Mohamed Essam đã ghi 4 bàn trong 4 trận đầu, và sau đó có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Kết thúc mùa giải Trat FC với ngôi á quân đã giành suất thăng hạng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X