Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Malaysia muốn các đồng đội ‘dùng não’ nhiều hơn trước Việt Nam

Chủ Nhật 09/12/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tiền đạo Hazwan Bakri của tuyển Malaysia kêu gọi các đồng đội thi đấu khôn ngoan hơn ở trận đấu tới với Việt Nam.

Xuất sắc vượt qua Thái Lan ở bán kết, ĐT Malaysia sẽ đối đầu ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018. Trước hai trận đấu vô cùng quan trọng này, tiền đạo Hazwan Bakri khẳng định Malaysia phải thể hiện lối chơi toan tính và đầy khôn ngoan nếu muốn vô địch AFF Cup 2018.

Tiền đạo Malaysia muốn đội nhà đá khôn ngoan hơn trước Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Malaysia muốn đội nhà đá khôn ngoan hơn trước Việt Nam

“Chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn vì đội tuyển Việt Nam đang có phong độ cao. Họ sở hữu lối chơi rất khó chịu. Vì thế, muốn đánh bại tuyển Việt Nam ở hai lượt trận đấu tới, các cầu thủ Malaysia phải chơi thật sự tập trung và khôn ngoan hơn nữa”, Bakri cho biết.

Tại kỳ AFF Cup lần này, Hazwan Bakri bị lu mờ bởi sự xuất sắc của Norshahrul Idlan, chân sút đã ghi được 5 bàn thắng, trong đó có pha gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan để giành vé chung kết.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh, Talaha đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương, Hazwan Bakri đang có cơ hội được ra sân ở trận tới.

Đây là lý do mà tiền đạo này tỏ ra lạc quan:  “Ở AFF Cup 2018, tôi không có nhiều cơ hội để ra sân. Dẫu vậy, tôi vẫn tích cực tập luyện mỗi ngày để duy trì cảm giác chơi bóng.

ĐT Malaysia đang sở hữu nhiều tiền đạo tốt và tôi có được ra sân hay không là quyết định của HLV. Dù được đá chính hay ngồi trên ghế dự bị, tôi luôn sẵn sàng để cống hiến hết mình cho quốc gia”.

Trận chung kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và Việt Nam diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 ở sân Bukit Jalil, còn trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Xuân Trường: “Chúng tôi không thể thỏa mãn với suất vào chung kết”
Trong buổi tập sáng ngày 9/12, đội phó Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Malaysia với một quyết tâm rất lớn.
Chùm ảnh: CĐV Malaysia chen chúc xếp hàng mua vé chung kết AFF Cup 2018
CĐV Malaysia xếp hàng mua vé từ nửa đêm để sở hữu một suất vào sân theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam.
Tuyển thủ Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Đánh giá về trận chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ ĐT Campuchia, Thierry Chantha Bin cho rằng ĐT Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam nếu chơi đúng phong độ.
Sao nhập tịch Malaysia quyết đánh bại Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ nhập tịch Malaysia, Mohamadou Sumareh đã khẳng định quyết tâm vượt qua ĐT tại chung kết AFF Cup 2018.
Người hùng ĐT Malaysia dọa xé lưới Văn Lâm để nâng cúp tại Mỹ Đình
Trao đổi với giới truyền thông chiều 8/12, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.
Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X