Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 03/10/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.

 

Chỉ còn đúng một tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ không hề dễ chơi Malaysia. Đây là trận đấu mà cả hai đều không muốn mình là người thất bại bởi điều này sẽ khiến họ xa dần tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam hình ảnh
Shahrel Fauzi đánh giá rất cao sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu này, tiền đạo Malaysia Shahrel Fauzi đã đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ nguy hiểm. Anh cho biết: “Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2018, tôi đã được đá chính nhưng không thể ghi bàn. Trong trận chung kết, tôi chỉ được ra sân 5 phút và không có nhiều thời gian thể hiện mình.

Hiện tại, tôi đang có phong độ tốt. Tôi hy vọng được ra sân trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam để thể hiện mình. Tôi thừa nhận rằng mình đã có lo lắng ở các trận đấu với đội tuyển Việt Nam trước đây, đặc biệt là trận đấu ở vòng bảng khi tôi được ra sân ngay từ đầu. Đội tuyển Việt Nam hiện tại rất nguy hiểm. Thậm chí, họ còn mạnh hơn so với khi thi đấu ở AFF Cup. Nhưng đây sẽ là cơ hội để chúng tôi thể hiện mình”.

Theo lịch đội tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10. Đây là màn tập dượt của “Bầy hổ” trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Tại vòng loại World Cup lúc này Malaysia đang có 3 điểm sau chiến thắng trước Indonesia và trận thua 1-2 trước UAE. Trong khi đó ĐT Việt Nam mới có 1 điểm sau trận hòa 0-0 trên sân Thái Lan.

VIDEO: Malaysia 1-2 UAE

Sao Malaysia tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kì cựu Shahrul Saad tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.
Malaysia không mua bản quyền trận gặp ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vì chê đắt
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, nước này sẽ không mua bản quyền trận đấu của thầy trò Tan Cheng Hoe tại Mỹ Đình vì giá bản quyền quá cao.
Tự tin vào sức mạnh đội nhà, sao Malaysia lớn tiếng đe dọa chủ nhà Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ khuất phục chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X